Khuấy đảo phòng vé tháng 2 cùng Người Kiến và Chiến Binh Ong (2023)

Trong tháng 2 ngọt ngào này, Người Kiến và Chiến Binh Ong sẽ được tái xuất trên màn ảnh rộng với nội dung và những pha hành động vô cùng đặc sắc. Hãy cùng FShare điểm lại những thông tin quan trọng trước khi ra rạp các bạn nhé! Người Kiến và Chiến Binh Ong: Thế giới lượng tử (2023)

  • Đạo diễn: Peyton Reed
  • Tác giả: Jack Kirby
  • Kịch bản: Jeff Loveness
  • Diễn viên: Paul Rudd, Evangeline Lilly, Jonathan Majors 
  • Thời lượng: 124 phút
  • Quốc gia: Hoa Kỳ 
  • Thể loại: Hành động, viễn tưởng, phiêu lưu, siêu anh hùng. 
  • Ngày công chiếu: 17/02/2023 

Những điều mà fan Marvel nên biết 

Siêu anh hùng Ant-man sẽ được diện kiến với khán giả trong phần hậu truyện thứ 2 và là tập thứ 3 trong loạt phim về Người Kiến của MCU, đây là phần tiếp theo của Người Kiến (2015) Người Kiến và Chiến Binh Ong (2018) đồng thời là phần phim thứ 31 mở đầu cho Giai đoạn 5 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Đúng như tên gọi, tác phẩm sẽ tiếp tục đào sâu hơn về Thế giới lượng tử huyền bí nơi mà các nhân vật còn sống sau thảm họa Thanos đã sử dụng để quay ngược thời gian trong tập Avengers: Endgame ra mắt năm 2019. Ác nhân Kang The Conqueror cũng được cho biết sẽ là mối hiểm họa chính của dự án phim lần này và với khả năng làm xáo trộn thời gian, hắn chắc chắn sẽ tạo ra một loạt những nhiệm vụ gian nan mà  Ant-Man và The Wasp cần phải cùng nhau giải quyết. 

Lịch chiếu phim Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử

Ant-Man 3 nhận được những lời khen có cánh từ các nhà phê bình phim

Ant-Man 3 là một bộ phim siêu anh hùng được đánh giá rất cao bởi các nhà phê bình phim. Phần tiếp theo trong giai đoạn 5 của vũ trụ điện ảnh Marvel lần này đã thu hút sự chú ý của khán giả với những pha hành động hấp dẫn, diễn xuất tuyệt vời và một kịch bản thông minh.

Một số nhà phê bình phim đã đưa ra lời khen có cánh cho Ant-Man 3 về nhiều mặt khác nhau. Những diễn viên đã thể hiện sự xuất sắc và sự tương tác giữa họ được xem là điểm sáng của bộ phim. Paul Rudd, người đóng vai Ant-Man, tiếp tục thể hiện tài diễn xuất tuyệt vời của mình và đã giúp đưa nhân vật của anh ta lên một tầm cao mới.

Ant-Man 3' nhận 'cà chua thối' trước ngày phát hành chính thức

Bên cạnh đó, bộ phim còn được đánh giá cao vì kịch bản thông minh và đầy sáng tạo. Các tình huống được xây dựng vô cùng tỉ mỉ và không hề để sót bất kỳ chi tiết nào. Các nhân vật trong phim cũng được phát triển một cách tỉ mỉ và có đầy đủ sự phức tạp và sâu sắc.

Tóm lại

Ant-Man 3 là một bộ phim siêu anh hùng đáng xem, được đánh giá rất cao bởi các nhà phê bình phim. Sự xuất sắc của diễn viên, các pha hành động đầy kịch tính và kịch bản thông minh là những điểm đáng chú ý nhất của bộ phim này. Nếu bạn là một fan của siêu anh hùng, Ant-Man 3 chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Trước khi ra rạp tận hưởng những thước phim ấn tượng của Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023) trong tháng 2 này. Cùng Fshare thử trải nghiệm lại những bộ phim liên quan trước đó. 

————————————————————————————————————————————————-

Xem ngay phim Avengers: Endgame full HD được người dùng chia sẻ tại đây 

Xem ngay phim Người Kiến (2015) full HD được người dùng chia sẻ tại đây 

Xem ngay phim Người Kiến và Chiến Binh Ong (2018) full HD được người dùng chia sẻ tại đây 

————————————————————————————————————————————————-

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả