“Kiều nữ” Scarlett Johansson rút lui khỏi Rub & Tug

Scarlett Johansson đã chính thức xác nhận rút lui khỏi dự án phim Rub & Tug sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Rub & Tug là bộ phim dựa trên một sự kiện có thật về một người phụ nữ sống cuộc đời của đàn ông. Theo dự kiến, mỹ nhân Scarlett Johansson vào vai Dante “Tex” Gill là một “ông” trùm tội phạm sử dụng phòng massage của mình làm bình phong cho hoạt động mại dâm vào thập niên 70 và 80. Gill được sinh ra mang giới tính nữ nhưng lại chọn sống cuộc đời như một người đàn ông và được mọi người xem là đàn ông chính hiệu.

Sau khi nhận “gạch đá” từ cộng đồng LGBT, Johansson xác nhận rút lui khỏi dự án

Khi xuất hiện những luồng ý kiến chỉ trích từ dư luận thì “Minh tinh 33 tuổi” mạnh mẽ đáp trả rằng: “Hãy xem bình luận từ Jeffrey Tambor, Jared Leto và Felicily Huffman để biết câu trả lời đi”. Đây là những diễn viên từng đóng vai chuyển giới rất thành công.

Thế nhưng, khi trả lời phỏng vấn tạp chí Out Magazine, Johansson đã thông báo về việc rút khỏi dự án phim trên và cho rằng phát ngôn trước đó “thiếu cân nhắc”.

Giữa lúc có quá nhiều câu hỏi đả kích về vai diễn Dante Tex Gill của tôi, tôi phải ra quyết định rút lui khỏi dự án này. Những hiểu biết của chúng ta về những người chuyển giới ngày càng tiến bộ hơn và tôi đã học được rất nhiều từ cộng đồng này kể từ lần đầu tôi lên tiếng về vai diễn của mình và nhận ra nó quá nặng nề. Tôi rất ngưỡng mộ và yêu quý cộng đồng những người chuyển giới và tôi rất biết ơn rằng cuộc nói chuyện giữa các bên ở Hollywood vẫn diễn ra. Theo tổ chức GLAAD, số lượng nhân vật LGBT đã giảm 40% trong năm 2017 so với năm trước đó và không có đại diện nào từ những nhân vật chuyển giới trong các phim ra mắt của các hãng phim lớn.”

Nếu cô tham gia thì đây sẽ là bộ phim tái hợp của Scarlett Johansson với đạo diễn Rupert Sanders sau bộ phim Ghost in the Shell. Nhưng sau việc thay đổi này, vẫn chưa rõ ai sẽ là người thay thế cho Johansson.

Tin liên quan Thêm từ tác giả