Kikoriki: Du Hành Vượt Thời Gian- Tác phẩm thích hợp dành cho cả gia đình vào dịp hè!

 

Khi bạn có công tạo dựng , một cách kì công , chu toàn nhất những điều bất ngờ và muốn dành tặng nó cho những người thân yêu của mình…nhưng mọi kế hoạch đều không phải lúc nào cũng như ý muốn, và tất cả lại thành ra thảm họa thì phải làm sao? “Đúng số nhọ. Vậy ai thắt dây thì là người gỡ dây chứ sao!”

Kikoriki: Du Hành Vượt Thời Gian bộ phim xoay quanh Chú thỏ Kikoriki muốn tặng món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật của người bạn thân Barry bằng việc liên hệ với Déjà vu – một công ty du lịch xuyên thời gian để đặt một chuyến du lịch thám hiểm. Không may, chuyến đi của họ gặp trục trặc và mỗi người rơi vào những khoảng không gian, thời gian khác nhau. Kikoriki phải làm gì để cứu bạn bè cả phi hành đoàn bị thất lạc và rơi vào những khoảng không thời gian khác nhau. Kikoriki phải làm gì để trở về thời gian hiện tại và cứu lấy Barry và những người bạn…

Chú thỏ Kikoriki muốn tặng món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật của người bạn thân Barry nên đã liên hệ với Déjà vu – một công ty du lịch xuyên thời gian để sắp đặt cho một hành trình du lịch thám hiểm đầy bất ngờ!
Kém may mắn thay, cả phi hành đoàn trong chuyến đi đều bị thất lạc và rơi vào những khoảng không thời gian khác nhau. Kikoriki phải làm gì để trở về thời gian hiện tại và cứu lấy Barry và những người bạn?

Kikoriki: Du Hành Vượt Thời Gian (tựa gốc: Kikoriki: Déjà vu) hứa hẹn sẽ là tác phẩm cực kỳ thích hợp cho các gia đình vào mùa hè này.

Với những chi tiết hài hước, những nhân vật đáng yêu, tác phẩm sẽ không chỉ khiến trẻ em thích thú mà còn thu hút được cả những khán giả là người lớn. Cùng dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như: George Bailey, Sondra James, Mike Pollock, Marc Thompson, H.D. Quinn, Wayne Grayson, và đạo diễn Denis Chernov đã tạo nên một bộ phim vô cùng ý nghĩa.
Kikoriki: Du Hành Vượt Thời Gian (tựa gốc: Kikoriki: Déjà vu) được ra mắt vào ngày 18.05 này, cũng đúng là lúc mừng sinh nhật lần thứ 14 của thương hiệu này.

Tin liên quan Thêm từ tác giả