Kim Huyn Joong trở lại màn ảnh sau hành trình 4 năm minh oan scandal bạo hành bạn gái

Chiều ngày 23/10 vừa qua, ngôi sao của “Vườn sao băng”, nam diễn viên Kim Huyn Joong đã xuất hiện tại họp báo ra mắt bộ phim When time stopped của đài KBS, đánh dấu cho sự trở lại đầy bất ngờ với màn ảnh sau 4 năm lùm xùm về việc bạo hành bạn gái.

Kết quả hình ảnh cho when time stops kim hyun joong họp báo
Kim Huyn Joong xuất hiện cực kì điển trai trong buổi họp báo

Kim Huyn Joong có lẻ là cái tên không quá xa lạ với giới trẻ 9x tại Việt Nam.Vào thời điểm năm 2009, anh đã xuất hiện trong bộ phim đình đám “Vườn sao băng” và để lại dấu ấn sâu đậm qua vai diễn Ji Hoo, một trong 4 chàng trai của nhóm F4 nổi tiếng. Không kém gì nam chính Lee Min Hoo, Kim Huyn Joong đã trở nên rất nổi tiếng sau bộ phim đình đám này. Ngoài ra, anh còn tham gia một số bộ phim khác như Playfull Kiss (tựa việt: Thơ ngây), cũng được đánh giá rất cao, nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Bên cạnh đó, Kim Huyn Joong còn có vai trò là ca sĩ, anh là trưởng nhóm  nhóm nhạc SS501, tuy nhiên sau khi kết thúc bộ phim Vườn sao băng, nam ca sĩ đã tách khỏi nhóm và hoạt động độc lập. Có thể nói, Kim Huyn Joong thời điểm bấy giờ được xem như một trong số những tượng đại nam thần trong mắt các fan nữ, bài hát “Because I’m Stupid” do anh thể hiện cũng trở thành ca khúc kinh điển quen thuộc đối với người hâm mộ.

Hình ảnh Kim Huyn Joong trong phim Vườn Sao Băng

Vào buổi họp báo ngày 23.10.2018 vừa qua, Kim Huyn Joong đã có những trải lòng hết sức chân thật sau thời gian 4 năm ngưng hoạt động nghệ thuật từ sau sandal bạo hành bạn gái năm 2014. Được biết, Kim Hyun Joong và bạn gái cũ họ Choi có một con trai chào đời vào tháng 9.2015. Trước đó, vào năm 2014, cô Choi bất ngờ đâm đơn kiện sao phim Vườn sao băng và cho biết bị mỹ nam 32 tuổi đánh đập, bạo hành khiến cô nhập viện. Sau đó, anh cũng kiện ngược lại tình cũ tội dựng chuyện, phá hoại hình ảnh. Tranh cãi giữa đôi bên kéo dài hơn 3 năm trời với những hình ảnh, bằng chứng khiến dư luận sửng sốt. Dù chưa có kết luận chính thức, nhưng sự nghiệp của chủ nhân hit Because I’m Stupid gần như đã sụp đổ hoàn toàn. Anh bị người hâm mộ quay lưng và phải lẳng lặng đi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Kim Huyn Joong đã có những trải lòng trong buổi họp báo

Đầu năm ngoái, Kim Huyn Joong xuất ngũ và quay lại ca hát, thực hiện chuỗi concert tại các nước. Đến ngày 11.10, sau 3 năm xét xử, anh thắng vụ kiện trước mẹ của con trai mình. Vì không phát hiện chứng cứ Kim Hyun Joong hành hung hay ép phá thai, tòa tuyên án cô Choi 1 năm 4 tháng tù giam tội gian dối và phỉ báng ảnh hưởng đến danh dự người khác. Ngoài ra, cô Choi còn phải bồi thường 100 triệu won (khoảng 2 tỉ đồng).

Sau lùm xùm đời tư nghiêm trọng này, mặc dù đã được trả lại sự trong sạch nhưng sự đón nhận từ công chúng dành cho chàng diễn viên ca sĩ Kim Huyn Joong đã khó có thể được như lúc trước. Việc anh đảm nhận vai chính trong bộ phim When time Stopped đã gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, những người hâm mộ trung thành của Kim Huyn Joong vẫn tin tưởng và giành rất nhiêu tình cảm cho anh chàng này.

Kết quả hình ảnh cho when time stops kim hyun joong họp báo
Hình tượng mỹ nam Kim Huyn Joong trong phim When time stopped

Bộ phim sắp lên sóng của Kim Huyn Joong: When time stopped (tựa Việt: Khi thời gian dừng lại) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại viễn tưởng/lãng mạn xoay quanh Moon Joon Woo (Kim Hyun Joong), một chàng trai có khả năng làm dừng thời gian. Phim sẽ lên sóng vào tối 24.11 trên đài KBS.

Theo Báo Thanh Niên

Tin liên quan Thêm từ tác giả