Kinh hãi với siêu phẩm “Mẹ quỷ” – Khi cái ác đội lốt người thân

5 tuần liên tiếp đứng đầu doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ, là một trong những tác phẩm kinh dị xuất sắc tại Liên hoan phim Toronto (2019). “The Wretched – Mẹ quỷ” là bộ phim kinh dị đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu phim hiện nay. Pha trộn yếu tố tuổi thiếu niên và kinh dị siêu nhiên, tác phẩm có kịch bản được xây dựng cực cuốn hút.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây

Mang đến cho người xem sự nặng nề, căng thẳng ngay từ những giây phút đầu tiên. “Mẹ Quỷ” là câu chuyện kể về Ben – chàng trai thành phố về với vùng quê gần cảng biển để sống với cha của mình. Mọi chuyện trôi qua êm đềm cho đến một ngày Ben nhận ra những người hàng xóm sống bên cạnh nhà cậu có nhiều biểu hiện kỳ lạ cũng như hàng loạt vụ trẻ em mất tích một cách bí ẩn liên tục diễn ra.

Bộ phim bắt đầu bằng những hình ảnh rùng rợn trong ngôi trường cũ bỏ hoang, một chú thỏ, bút chì màu, khối rubik bị bỏ rơi trong cơn mưa tầm tã, mang đến bầu không khí đầy ám ảnh. Sau đó lần lượt là những tình huống được sắp xếp mạch lạc, logic đưa khán giả dần dần khám phá ra câu chuyện về con quỷ đội lốt người hàng ngày rình rập bắt cóc trẻ con.

Hiệu ứng trang điểm ghê rợn, cũng như hiệu ứng hình ảnh, mang đến một vẻ ngoài đáng sợ, quái dị cho mụ phù thủy cũng là một trong những điểm cộng dành cho bộ phim. Kết hợp tốt giữa những khung hình sáng với những khung hình tối đủ sức mang đến cảm giác âm u, ám ảnh cho khán giả. Một điểm đáng khen nữa của “Mẹ Quỷ” đó chính là mang đến một số plot twist khá hay ho cho người xem.

Cái kết của “Mẹ quỷ” cũng mang lại sự hài lòng cho người xem, nội dung phim đơn giản nhưng rõ ràng, mạch lạc và để lại nhiều cảm xúc. Qua câu chuyện kinh dị của “Mẹ quỷ”, người xem sẽ nhận ra được nhiều điều nhưng có lẽ quan trọng nhất là hãy luôn tin tưởng vào gia đình của mình và đừng để trẻ em ở một mình trong rừng, sẽ không biết trước được điều kinh hoàng gì xảy đến.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Get Out”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Get Out Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Tin liên quan Thêm từ tác giả