KODI – Giải Pháp Xây Dựng Rạp Phim Tại Nhà

Trong thời gian này, giải trí tại nhà đã là một xu thế thay thế gần như hoàn toàn cho việc ra rạp chiếu phim để xem. Fshare xin chia sẻ giải pháp giải trí tại nhà mang tên Kodi. Giúp các bạn, nâng cao trải nghiệm giải trí tại gia, mà không hề tốn kém.

KODI là gì?

Kodi là gì?

KODI là trình quản lí đa phương tiện có chức năng giúp người dùng nghe nhạc, xem phim, xem thể thao, cập nhật tin tức tại nhà nhanh chóng, mượt mà. Bạn có thể hình dung rằng tất cả các phần cứng trên thế giới sẽ không thể giúp hệ thống giải trí tại nhà đạt chất lượng cao nếu không có sự hỗ trợ đắc lực từ những phần mềm tuyệt vời khác. KODI chính là loại phần mềm đắc lực đó.

KODI đóng vai trò như một trung tâm duy nhất cho phép bạn phát trực tuyến mọi ứng dụng giải trí với nhiều định dạng. Với KODI, những phút giây giật, lag, lỗi sever hay quảng cáo gián đoạn sẽ không còn cơ hội làm phiền người dùng. Điều đặc biệt hơn là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và được phát triển từ đội ngũ đông đảo người hâm mộ, lập trình viên, nhà phát triển trên khắp thế giới.

5 tính năng nổi trội của KODI

Kodi cùng gia đình và bạn bè

Độ phân giải cao, xem trên TV lớn, sắc nét

Kho nội dung trên Kodi luôn có chất lượng từ HD trở lên, phần nhiều nội dung được cung cấp ở định dạng 1080 hoặc 4K. Phù hợp cho mọi loại màn hình từ điện thoại đến TV 4K, ngay cả phòng chiếu.

Không cần tải, xem trực tiếp, tiết kiệm thời gian

Stream phim trực tiếp từ thiết bị của bạn. Điều bạn cần chỉ là 1 thiết bị kết nối mạng, không ổ cứng, không tải về. Tiết kiệm cả dung lượng và thời gian của bạn.

Đa dạng nội dung, tiết kiệm chi phí

Giải pháp one-for-all, chỉ cần 1 phần mềm Kodi, bạn đã có hàng vạn, hàng ngàn kênh giải trí từ lớn đến nhỏ. Từ Netflix đến truyền hình, từ phim ảnh đến bóng đá, tất cả đều có trên Kodi. Giúp bạn tiết kiệm tiền bạc thay vì đăng ký từng gói riêng lẻ.

Đa nền tảng

Dễ dàng cài đặt và sử dụng trên mọi thiết bị: Android, Smart TV, Windows,… đảm bảo tương thích hoàn toàn trên các hệ điều hành có hỗ trợ.

Cộng đồng sử dụng lớn

Với hàng trăm nghìn user đang sử dụng Kodi, cộng đồng sử dụng lớn sẽ giúp bạn có thể update cũng như giải đáp vấn đề trong quá trình sử dụng giữa các người dùng với nhau.

Để sử dụng Kodi các bạn cần:

  1. Thiết bị có HĐH hỗ trợ Kodi (Android Mobile, Android TV, Windows), độ phân giải càng cao càng tốt
  2. Bản cài đặt Kodi có sẵn add-on giải trí đến từ VietmediaF
  • Với Android (Mobile): Tại đây 
  • Với Android (TV): Mở trình duyệt trên Android TV nhập đường dẫn: https://bit.ly/koditv12 , file sẽ tự động tải về tivi. Người dùng chỉ cần mở file vừa tải về trên tivi, ứng dụng sẽ được cài đặt trên TV.
  • Với Windows: Tại đây
  • Trường hợp nếu bản Kodi có sẵn add-on VietmediaF không hoạt động trên thiết bị/HĐH của bạn, vui lòng cài đặt thủ công theo hướng dẫn TẠI ĐÂY!!!

3.  Dàn loa âm thanh tốt (tùy chọn) – để tận hưởng âm thanh chất lượng Surround 5.1 trên Kodi

* Các bạn cần đăng nhập bằng tài khoản để sử dụng tốt nhất dịch vụ trên Kodi

Vậy là các bạn đã có một bộ đồ cho giải trí tại nhà cùng người thân bạn bè rồi. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Inbox hỗ trợ

———————–———————–———————–————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả