“Ký ức độc quyền” câu chuyện tình lãng mạn ngày đầu năm mới

Webdrama Ký ức độc quyền chính thức lên sóng khán giả truyền hình vào ngày 14/01. Với nội dung mới lạ, khai thác vào mối quan hệ thầy trò bộ phim thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên vì vậy ngay từ khi chưa ra mắt, bộ phim đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, đặc biệt là các fan của tiểu thuyết Ký ức độc quyền.

Bộ phim khai thác vào mối quan hệ thầy trò, một trong những chủ đề khá mới mẻ. Nội dung phim nhẹ nhàng, lôi cuốn và ấm áp, tuy không có quá nhiều tình tiết tạo kịch tích như người thứ 3 nhưng bộ phim vẫn thể hiện một chuyện tình đầy cảm động, diễn biến tâm lý của nhân vật vẫn rất logic phù hợp với diễn biến của bộ phim.

Ký ức độc quyền là câu chuyện tình lãng mạn giữa Tiết Đồng – sinh viên năm ba khoa ngữ văn Anh trường đại học Đông Hồ và thầy giáo Mộ Thừa Hoà. Họ gặp nhau trong một tình huống khá trớ trêu, trong một lần xem tài liệu lúc làm bài kiểm tra, Tiết Đồng đã bị thầy giáo Thừa Hoà bắt được. Tiết Đồng kể từ lúc đó rất ghét thầy nhưng cũng chính từ đây, mối nhân duyên giữa hai người cũng chính thức bắt đầu. Sau nhiều lần gặp gỡ và tiếp xúc, cô dần nhận ra sự tốt bụng và ấm áp của Thừa Hoà và bắt đầu nảy sinh tình cảm thầm kín.

Ký ức độc quyền: Câu chuyện tình nhẹ nhàng và ấm áp đầu xuân của màn ảnh Hoa ngữ 2019

Thầy giáo Thừa Hoà sau thời gian ở bên cô học trò tinh nghịch anh bị sự dễ thương chân thành của cô lôi cuốn. Hai người cứ thế ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ và thấu hiểu, viết nên một chuyện tình vô cùng đẹp đẽ.

Dàn diễn viên trong Ký ức độc quyền khá mới với khán giả truyền hình. Tuy nhiên những gương mặt mới này hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong webdrama đình đám này. Trương Siêu đảm nhận vai Mộ Thừa Hòa, với gương mặt thư sinh và nụ cười ấm áp có thể thấy ngoại hình của anh khá hợp với vai thầy giáo trong phim. Vai Tiết Đồng được giao cho Lý Đình Đình, cô cũng từng chứng minh diễn xuất của mình khi vào vai em gái Dương Mịch trong Người đàm phán.

Tin liên quan Thêm từ tác giả