Lần đầu tiên Ả Rập được nếm mùi phim chiếu rạp sau 35 năm

Sau 35 năm, cuối cùng cư dân Ả Rập cũng có cơ hội được nếm trải mùi vị phim chiếu rạp, và người ta lại chon ngay một trong những bộ phim dở nhất năm 2017 để bàn dân thiên hạ cùng chiêm ngưỡng.

Có lẽ sau lần chiếu rạp này, những cư dân Ả Rập sẽ không còn muốn xem phim chiếu rạp thêm một lần nào nữa sau khi đất nước này chọn The Emoji Movie làm bộ phim mở đầu chào mừng ngày gở bỏ lệnh cấm chiếu phim công cộng có hiệu lực 35 năm tại đất nước này.

Kết quả hình ảnh cho The Emoji Movie

The Emoji Movie được Rotten Tomatoes rộng rãi chấm cho 9% trên Rotten Tomatoes, và là một trong những bộ phim dở nhất không chỉ cho năm 2017. Bộ phim xoay quanh những emoji còn gọi là các biểu tượng cảm xúc trên mạng xã hội. Tạo dáng có phần thú vị, đáng yêu thế nhưng nội dung bộ phim thì lại không có gì đặc sắc, ấn tượng cho người xem.

Hình ảnh có liên quan

Tuy nhiên thông qua bộ phim này thì đây vẫn là một trải nghiệm mới mẻ cho những người dân nơi đây, họ có cơ hội bổ sung phim chiếu rạp vào danh sách những giải pháp giải trí cuối tuần hiệu quả cho gia đình.

The Emoji Movie được chiếu tại một rạp nhỏ tam thời Arab trước khi rạp phim chính thức đầu tiên được đưa vào hoạt động dự kiến vào tháng ba năm nay. Hiện tại, chính quyền đang cho mở những rạp tạm, với máy chiếu, thảm đỏ cùng một chiếc máy nổ bỏng ngô.

Việc bãi bỏ lệnh cấm là một phần trong chiến dịch mở cửa của quốc gia Hồi Giáo bảo thủ này, được dẫn đầu bởi thái tử Mohammed bin Salman trong nổ lực cải cách kinh tế. Mới đây phụ nữ cũng lần đầu tiêm được phép đến sân vận động để xem bóng đá. Dự kiến đến 2030, họ sẽ có 300 cụm rạp với 2000 phòng chiếu.

Nguồn: Kenh14

Tin liên quan Thêm từ tác giả