Lang Quân 100 Ngày đốn tim khán giả bằng chuyện tình hài hước lãng mạn của thế tử D.O (EXO)

Được phát sóng trên tvN vào ngày 10 tháng 9 năm 2018 mỗi thứ Hai và thứ ba vào lúc 21:30. bộ phim Lang Quân 100 Ngày đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người xem bằng những tình tiết vô cùng dễ thương và hài hước.

Kết quả hình ảnh cho LANG QUÂN 100 NGÀY fshare.vn

Bộ phim kể về hành trình lưu lạc của chàng Thế tử Lee Yool do Kyung Soo thủ vai. Sau khi rơi xuống vực và suýt chết vì bị ám sát, Lee Yool bị mất trí nhớ và lang thang suốt 100 ngày với một thân phận và nhân cách mới. Trong khoảng thời gian này, chàng gặp gỡ Hong Shim (Nam Ji Hyun), người đứng đầu tổ chức phá án đầu tiên của Joseon. Cuộc hôn nhân bắt đắc dĩ đã diễn ra, Lee Yool phải ở rể tại nhà Nam Ji Huyn trong một tình thế hoàn toàn không tự nguyện. Và cũng từ đây, những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra, bắt đầu từ đêm động phòng khi cô vợ bất đắc dĩ đã quá mạnh mẽ đòi động phòng, như thế tử đã thức trắng kháng cự để bảo toàn sự trong trắng cho mình.

Kết quả hình ảnh cho LANG QUÂN 100 NGÀY động phòng
Nam Ji Huyn mạnh dạn đòi động phòng cùng Lee Yool

Những chuỗi ngày chung sống của cặp vợ chồng này cũng khiến người xem phải rụng tim vì quá súc dễ thương và lãng mạn. Mặc dù là vợ chồng hờ, nhưng cô vợ Nam Ji Huyn luôn hết mức yêu thương và chăm lo cho anh chồng ngốc của mình. Còn anh chồng Lee Yool từ ngày về làm rể, cũng tất bật lo chuyện cơm áo vì gia cảnh nhà vợ, chàng làm từu nghề này đến nghề khác. Và đặc biệt gần đây nhất, cô vợ đã nghĩ ra một nghề khá hợp cho chồng mình đó là chép sách. Tuy nhiên, để có được mức trả công cao, cô nàng đã cho chồng mình chép loại sách mà theo anh là “khêu gợi, ta không thèm xem”. Hơn nữa, để cho nhanh hơn, cô nàng còn sẵn sàng đọc để chồng mình chép.

Hình ảnh có liên quan
Chuyện tình ngọt ngào bắt đầu

Và chuyện tình đôi vợ chồng hờ cũng bắt đầu nảy nở, ngày càng làm cho khán giả xem đài phấn khích. Khi Lee Yool nhìn thấy vợ mình trang điểm xinh đẹp đã có ý nói giận dỗi, cô vợ thẳng thắn đáp “anh ghen sao?”  và thế tử đã có câu thoại để đời “Nếu cảm giác khó chịu này là ghen tuông, thì đúng, ta đang ghen. Đừng tới ngôi nhà đó nữa, cũng đừng tô son môi vì bất cứ nam nhân nào ngoài ta”. Chắc chắn câu thoại này đã đốn tim rất nhiều người xem, đặc biệt là các bạn nữ. Những tập sau của bộ phim hứa hẹn sẽ còn rất nhiều điều thú vị và dễ thương để mong chờ, đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này nhé.

Minh Thúy

Tin liên quan Thêm từ tác giả