“The Legend of Monkey”: “Tây Du Ký” phiên bản Mỹ có đáng xem?

Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết lừng danh mang tên Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân, từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên về The Legend of Monkey đã khiến không ít khán giả “choáng” trước tạo hình nhân vật. Sự thật về bộ phim này như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Tây Du Ký được biết đến là một trong 4 tác phẩm Văn học kinh điển đến từ Trung Quốc và có sức ảnh hưởng vươn tầm thế giới. Năm 2018, 3 hãng ABC, TVNZ và Netflix đã hợp tác sản xuất một series phim truyền hình dài 10 tập mang tên The Legend of Monkey – bộ phim lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện hành trình thỉnh kinh gian nan của bốn thầy trò Đường Tăng. Tuy nhiên sau khi công bố những tạo hình đầu tiên của các nhân vật đã gây nhiều tranh cãi với khán giả Châu Âu và cả Châu Á, họ cảm thấy hình tượng nhân vật trong phiên bản gốc đang bị “tẩy trắng” bởi dàn diễn viên Âu – Mỹ.

Thực chất câu chuyện trong The Legend of Monkey thay đổi hoàn toàn so với tác phẩm là nguồn cảm hứng để tựa phim này ra đời. Legend of Monkey được dựng nên trong bối cảnh hiện đại, câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ tên là Tripitaka (Luciane Buchanan) đã gia nhập vào hội với những vị thần sa ngã gồm Monkey (Chai Hansen), Pigsy (Josh Thomson) và Sandy (Emilie Cocquerel). Trên hành trình của mình, họ đã vượt qua mọi nguy hiểm và thử thách để chấm dứt sự thống trị của ma quỷ và giành lấy lại bình yên cho thế giới con người.

Điều gây nhiều tranh cãi trong The Legend of Monkey chính là việc để nhân vật Đường Tam Tạng trở thành một cô gái trong phiên bản Mỹ – New Zealand. Đồng thời nhân vật Sa Tăng trong phim cũng được thủ vai bởi một cô gái xinh đẹp, gợi cảm.

Tây Du Ký phiên bản gốc năm 1986 dù là phiên bản đời đầu với kỹ xảo thủ công truyền thống nhất so với loạt phim điện ảnh thời điểm hiện tại nhưng không thể phủ nhận rằng đây đích thị là bộ phim bất hữu trong lòng biết bao thế hệ khán giả. Vì vậy có thể dễ hiểu khi  The Legend of Monkey vướng phải những tranh cãi so với phiên bản phim gốc.  Tuy nhiên The Legend of Monkey vẫn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khán giả bởi cảnh quay cực đẹp, dù tạo hình khác xa với các phiên bản trước nhưng phải chấp nhận một điều là diễn viên đẹp, cốt truyện sáng tạo là một điểm cộng lớn cho tựa phim này.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Legend of Monkey ”, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập google “The Legend of Monkey Fshare

Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Cách tải phim full HD cực nhanh tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả