Lên sóng đúng mùa dịch, “Kingdom” mùa 2 có gì mà ai cũng xem?

Tiếp nối những thành công của mùa 1, Kingdom mùa 2 trở lại đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, sở hữu một kịch bản lôi cuốn, hồi hộp đã thu hút được sự quan tâm động đảo của khán giả. Xứng đáng là “series xác sống” hay nhất nhất xứ Hàn. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc tại sao “Kingdom” lại trở thành một “hiện tượng” toàn cầu? Phim có gì mà ai cũng xem? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm thấy cho mình câu trả lời nhé!

Kingdom lấy bối cảnh triều đại nổi tiếng nhất trong lịch sử phong kiến Hàn Quốc là Joseon. Nội dung phim xoay quanh cuộc tranh giành quyền lực giữa thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon thủ vai) và lãnh tướng đương triều. Cùng lúc đó, đại dịch Zombie bùng phát khiến tình thế càng thêm hỗ loạn, thiên hạ đẫm máu. 

Một trong những điểm thực sự thu hút được sự quan tâm của người xem chính là hình ảnh rất đáng sợ của những xác sống biết đi. Các Zombie này có khả năng chạy rất nhanh và người bị cắn ngay lập tức sẽ phát bệnh biến thành Zombie chứ không phải phản ứng lờ đờ, dặt dẹo. Trong phim, cơ chế lây nhiễm của bệnh dịch xác sống này được giải thích khá thuyết phục, lấy lòng được người xem.

Ngoài ra, những kế sách lật kèo gay cấn trong cung, những pha đối đầu hồi hộp đến nghẹt thở với Zombie cùng những cảnh quay đẹp, kỹ xảo đẹp mắt, cảnh quay đẹp là điều không thể không kể đến để mang lại sự thành công cho “Kingdom 2”. 

Kingdom nhấn mạnh đến xung đột giai cấp, điều mà hiếm bộ phim Zombie nào nhắm đến. Phim được ra mắt đúng thời điểm dịch Covid-19 cũng để lại cho người xem nhiều suy ngẫm: Khi một dịch bệnh bất ngờ ập đến, từng người sẽ đưa ra lựa chọn như thế nào? Dựa vào tầng lớp của họ hay quyết định vượt qua khó khăn bằng cách nào? Đây cũng chính là ý độ mà biên kịch phim mong muốn khai thác trong mùa dịch này.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Kingdom 2”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Kingdom 2 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả