Leonardo DiCaprio sẽ sắm vai Joker trong phim mới?

Theo Holllywood Reporter, hãng Warner Bros. đang nhắm tài tử Leonardo DiCaprio cho vai gã hề điên Joker trong bộ phim kế tiếp kể về nguồn gốc của ác nhân này.

Nguồn tin cho biết, Warner Bros. hiện muốn mời nam tài tử đạt giải Oscar tham gia trong dự án mà họ vừa công bố tuần trước. Tuy nhiên, nguồn tin cũng khẳng định hãng chưa đưa ra lời mời chính thức đến Leo.

Trước đó, Warner Bros. cũng đã xác nhận Martin Scorsese sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất của dự án. Mà mối lương duyên lâu dài giữa Martin Scorsese và “chàng thơ” Leonardo DiCaprio thì fan điện ảnh ai cũng quá rõ. Kể từ năm 2002 đến nay, nam diễn viên đã góp mặt trong 5 bộ phim của vị đạo diễn nổi tiếng, trong đó có những phim thuộc hàng kinh điển như The Aviator, Shutter Island, The Departed… Sắp tới, cả hai còn tiếp tục hợp tác trong phim hình sự Killers of the Flower Moon. Vì thế, đây được cho là nguyên nhân mà WB muốn nhắm vai diễn “hoàng tử tội ác” Joker cho Leo.

Như vậy, Jared Leto sẽ không đóng vai Joker trong phim riêng lần này. Nam diễn viên có thể vẫn sẽ đóng vai nhân vật phản diện này trong các loạt phim Biệt đội cảm tử 2, Gotham City SirensJustice League.

Tuy nhiên, các fan cũng đừng quá vội mừng. Hiện tại, hãng phim hiện vẫn chưa hoàn thành hợp đồng với vị đạo diễn Taxi Driver, thế nên cơ hội để Leonardo DiCaprio nhận lời hẳn còn xa vời. Vả lại, tài tử 42 tuổi còn có “tiền sử” nói không với phim siêu anh hùng.

Tin liên quan Thêm từ tác giả