LG V30 lộ hình ảnh thực tế trước khi ra mắt chính thức tại Berlin

LG V30 đã bị rò rĩ hình ảnh thực tế trước buổi ra mắt chính thức tại Berlin. Theo một báo cáo của Android Headlines, hình ảnh thực tế của LG V30 được lan truyền trên Weibo. Hình ảnh thể hiện đầy đủ giao diện và các góc tròn của thiết bị này. Điện thoại thông minh LG V30 có USB Type – C, microphone và loa ở dưới cùng. Mặt trước có khung kim loại bao xung quanh và có thể có kính Gorilla 2.5D.

LG V30 dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 31 tháng 8, trước thềm IFA 2017. Hình ảnh thực của thiết bị bị phát tán trên mạng sau vài ngày LG công bố video giới thiệu. Được biết, thiết bị lần này sẽ khai thác khả năng âm thanh, hãng đã tung video giới thiệu với tiêu đề “The next V: Immersive sound” trên kênh Youtube.

Theo tin đồn thì, LG V30 sẽ là một thiết bị chuyên dụng chuyển đổi âm thanh 4 số (DAC). Thiết bị trước đây của LG là V20 cũng được trang bị DAC và giảm được khoảng 50% tiếng ồn xung quanh. LG V30 sẽ có khẩu độ f/1.6, máy ảnh chính có 16 MP và camera phụ có 12 MP. Dự kiến sẽ có màn hình OLED 5.7 inch, và được trang bị viên pin 3.200 mAh. LG V30 dự kiến sẽ chạy chip cao cấp Qualcomm Snapdragon 835, chỉ số kháng nước và bụi là IP68.

Điểm nhấn lần này của LG V30 là hệ thống âm thanh. Hãng sẽ hợp tác với hãng âm thanh ESS Technology để nâng cấp bộ giải mã DÂC Hi-Fi. Đây là thiết bị dành cho người có đam mê về âm thanh khi có thể tùy biến sâu để nâng cao trải nghiệm. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các bộ lọc kĩ thuật số, các cấu hình preset âm thanh. Hệ thống phần cứng mới sẽ cho chất lượng âm thành tuyệt vời, rõ nét dù bạn không dùng tai nghe chuyên dụng. Thêm nữa, LG sẽ phối hợp với B&O Play, để tạo chức năng tinh chỉnh hiệu ứng âm thanh trên LG V30.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả