Liên Quân Mobile tiếp tục tung sự kiện bất ngờ trước lễ Valentine

Sau sự kiện hoành tráng vào dịp Tết vừa qua với hàng loạt các bom tấn nặng hạn như “Táo Liên Quân”, hài tết và mashup cùng cơn lốc quà tặng cả trăm triệu đồng. Mới đây, Liên quân Mobile tiếp tục khiến cộng đồng game thủ háo hức với sự kiện vào dịp lễ Valentine sắp tới. 

Vừa qua, Liên Quân Mobile đã cho ra mắt một talkshow theo chủ đề Valentine mang tên “Thả thính cùng sao” với sự góp mặt của cặp vợ chồng Cris – Mai Quỳnh Anh, “thánh cua trai” Uyên Pu và đặc biệt là “anh trai mưa quốc dân” Viruss. Chương trình đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý không chỉ của các game thủ mà còn từ cả cộng đồng.

Bên cạnh đó, Liên Quân Mobile còn tung ra chuỗi hoạt động quy mô với cơn mưa quà tặng cho người chơi. Những phần quà khủng khiến các game thủ phải háo hức như: iPhone 11 Pro Max, bộ tượng tinh xảo của cặp đôi mới Hayate Ngân Lang và Airi Mị Hồ, phụ kiện áo khoác thời trang phiên bản giới hạn được thiết kế riêng cho sự kiện lần này.

Ngoài những phần quà hấp dẫn trên, Liên Quân Mobile còn tặng thêm cho người chơi một tướng và một trang phục miễn phí. Trang phục được tặng là Richter tiệc dạ hội hoàn toàn mới, lần đầu ra mắt trong game.

Hình thức của sự kiện lần này đã được Liên Quân Mobile thiết kế mô phỏng app hẹn hò với nhân vật chính là những vị tướng trong game. Bằng cách tham gia sự kiện, lần đầu tiên người chơi có thể thỏa mãn bày tỏ tình cảm với những vị tướng mà mình yêu thích.

Nhằm mang tới yêu thương để không ai cô đơn trong dịp lễ Valentine, sự kiện của Liên Quân Mobile lần này đang thu hút được đông đảo khá nhiều game thủ. Còn do dự gì nữa mà không vào game để bày tỏ với crush ngay nào.

Nguồn: lienquan.garena.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả