Liệu có sự kết hợp giữa ‘Insidious’ và ‘Sinister’ ?

Xưởng Blumhouse rất mong thực hiện một tập phim có sự kết hợp của các nhân vật đến từ hai loạt phim kinh dị nổi tiếng mà họ đang sở hữu đó là “Insidious” và “Sinister”.

Chuyện kết hợp giữa các dòng phim kinh dị với nhau không phải là điều hiếm thấy trong lịch sử phim điện ảnh thế giới vì trước đó khán giả đã từng chứng kiến Frankenstein Meets the Wolf Man (1942), Freedy vs. Jason (2003), AVP: Alien vs. Predator (2004) hay Sadako vs. Kayako (2016).

Sau thành công của Split (2017), đạo diễn người Ấn Độ M. Night Shyamalan đang bắt tay thực hiện Glass (2019). Trên thực tế, đó là sự kết hợp giữa Split lẫn Unbreakable (2000) của ông với các nhân vật đến từ hai bộ phim nguyên tác.

Cùng thời gian đó, xưởng phim Blumhouse mới tung ra phần bốn cho dòng kinh dị nổi tiếng Insidious với tựa đề Insidious: The Last Key. Thế nhưng nhà sản xuất Jason Blum đã bắt đầu tính đến tương lai dành cho thương hiệu phim kinh dị được nhiều người yêu thích này.

Hình ảnh có liên quan

Khi được hỏi về phần tiếp theo của cả hai dòng phim kinh dị nổi tiếng Insidious lẫn Sinister (cả hai đều do xưởng Blumhouse sản xuất), Blum cho cho hay rằng rất mong có thê kết hợp cả hai dòng phim kinh dị này với nhau.

“Tôi hy vọng có thể kết hợp hai thương hiệu lại với nhau. Chúng tôi từng rất muốn điều đó, nhưng chưa thể tìm ra kịch bản ưng ý. Song, Blumhouse sẽ cố gắng hết sức để sớm đem đến thành quả cho người hâm mộ”, ông nói.

Insidious là loạt phim kinh dị ra đời năm 2011, mang đến cho khán giả thế giới cõi âm “The Further” đáng sợ và những chuyến phiêu lưu của bà đồng Elise Rainier (Lin Shaye). Trong tập mới nhất _ The Last Key, công chúng mới được biết thêm quá khứ bi thương của bà Elise. Tổng doanh thu mà bốn tập phim Quỷ quyệt mang lại hiện là 471 triệu USD toàn cầu.

 

Kết quả hình ảnh cho Insidious poster

Còn dòng kinh kinh dị nổi tiếng có tên Sinister đã có hai tập phim ra mắt vào các năm 2012 và 2015, với tổng doanh thu hơn 130 triệu USD. Loạt phim xoay quanh cuộc sống bị đảo lộn của những nạn nhân dưới bàn tay ác quỷ Bughuul.

Kết quả hình ảnh cho Sinister

Cả  Insidious: The Last Key (2018) và Sinister 2 (2015) đều cho thấy dấu hiệu xuống sức so với các tập trước đó, thế nên chuyện xưởng Blumhouse tính đến nước cờ kết hợp hai dòng phim lại với nhau là điều đúng đắn để giúp khán giả trở nên thích thú lại với hai thương hiệu.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả