Line Walker 2 – bom tấn hành động của TVB mà bạn không nên bỏ qua

Từng là phim truyền hình Hồng Kông được đông đảo mọt phim yêu thích, TVB đã thành công chuyển thể Line Walker lên màn ảnh rộng. Phiên bản điện ảnh sở hữu phần hành động kịch tính, mãn nhãn và đậm chất giải trí mà bạn đừng nên bỏ qua!

>>> Bạn có thể tải và xem Line Walker (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Cốt truyện

Line Walker xoay quanh cuộc truy bắt một tổ chức bí ẩn chuyên bắt cóc trẻ em để huấn luyện chúng trở thành người nằm vùng bên trong những lực lượng an ninh, cảnh sát quốc gia trên toàn cầu. Trong phim, Diêu Khả Nghi (Khương Bội Dao) là một phóng viên kiêm hacker đang theo dấu tổ chức tội phạm được cho là đứng sau hàng loạt vụ tấn công đẫm máu diễn ra tại trung tâm Hong Kong chỉ trong thời gian ngắn. Cô tìm cách đột nhập và cơ sở dữ liệu của bọn tội phạm và thành công vô hiệu hoá nó, nhưng cũng vì vậy mà cô bị kẻ xấu truy sát.

May mắn thay, cô được thanh tra thuộc Cục Điều tra Tội phạm Hong Kong (CIB) Trình Thao (Lương Gia Huy) cùng Diệp Quốc Phàm (Ngô Trấn Vũ) giải cứu thành công. Và đúng lúc này, thanh tra Tỉnh Tiến Hiền (Cổ Thiên Lạc) thuộc Cục Cảnh sát Hình sự Hong Kong xuất hiện, yêu cầu CIB bàn giao Diêu Khả Nghi và toàn bộ thông tin cho họ.

Hai bên cùng nhau lần theo thông tin mà nữ hacker cung cấp để truy tìm chiếc ổ cứng chứa dữ liệu của tổ chức tội phạm đang được che giấu tại Myanmar. Nhưng kì lạ thay, nhóm tội phạm luôn đi trước một bước và cảnh sát Hồng Kông bắt đầu nghi ngờ bên trong tổ chức có nội gián, khiến thông tin mật bị lọt ra ngoài.

Câu chuyện hấp dẫn và kịch tính

Tuy bộ phim khai thác đề tài nội gián không mấy mới mẻ; nhưng lần này thay vì cho cảnh sát nằm vùng bên trong tổ chức tội phạm, khán giả và các nhân vật phải tìm mục tiêu ngay bên trong cục cảnh sát. Và lần này, khán giả hoàn toàn không hề biết trước ai đứng về phe chính nghĩa, góp phần làm phim thêm kịch tính. Bộ ba nhân vật chính do Lương Gia Huy – Cổ Thiên Lạc – Ngô Trấn Vũ thể hiện đều được giới thiệu là cảnh sát, nhưng đều có thể mang một nhân dạng bí ẩn khác.

Hành động mãn nhãn, diễn xuất trọn vẹn của dàn diễn viên thực lực 

Xuyên suốt bộ phim là những pha hành động đa dạng, dài và rất mãn nhãn. Mỗi đoạn đều được đầu tư và thực hiện bài bản, chất lượng với mức độ kịch tính cao, giúp duy trì tính giải trí cần thiết cho tác phẩm. Những pha hành động đã mắt nhất phải kể đến đoạn giải cứu trên xe buýt, đoạn đấu súng ác liệt giữa cảnh sát và tội phạm ở Myanmar, cho tới hồi kết hoành tráng kết hợp từ đua xe, đấu súng cho đến đấu tay đôi tại Pamplona.

Diễn xuất của bộ ba nhân vật chính Lương Gia Huy – Cổ Thiên Lạc – Ngô Trấn Vũ đều rất thuyết phục, không chê vào đâu được. Nếu bạn đang tìm một bộ phim hành động giải trí mãn nhãn thì Line Walker chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua!

====================================================================================

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Line Walker” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Line Walker Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả