Lộ diện 3 mẫu iPhone mới trong năm 2019, “Fan Táo” không thể bỏ lỡ!

IPhone XR, XS và XS Max vẫn còn chưa hạ nhiệt, Apple lại rục rịch cho ra mắt 3 mẫu iphone mới kế nhiệm trong năm 2019.

Theo tờ báo Wall Street Journal (WSJ), 3 mẫu iPhone thế hệ mới của Apple sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 năm nay. Một tin buồn cho các iFans đó là nhiều khả năng sẽ không có thay đổi lớn về dáng vẻ bên ngoài. Tuy nhiên, camera của các mẫu máy này sẽ được đầu tư hoành tráng hơn so với thế hệ XR, XS và XS Max hiện tại.

Các mẫu iPhone dự kiến sẽ được Apple ra mắt trong năm 2019 này bao gồm ba mô hình. Trong đó có 2 mẫu sử dụng màn hình OLED và 1 sử dụng màn hình LCD. IPhone 11 hay iPhone XI sẽ bao gồm 1 mẫu cơ bản và một mẫu cao cấp hơn có thể là iPhone XI 11 Max. Hai mẫu iPhone XI sẽ có cụm ba camera ở phía sau. Trong khi đó, thế hệ tiếp theo của iPhone XR với màn hình LCD, sẽ được nâng cấp từ một camera đơn ở phía sau thành hệ thống camera kép.

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về bộ ba iPhone sẽ trình làng vào tháng 9 năm 2019

Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất sẽ dùng đến 3 ống kính, rất có thể đó là bản nâng cấp của chiếc XS Max. Đồng thời, Apple vẫn sẽ phát triển thêm bản nâng cấp của chiếc iPhone XR mặc dù mẫu máy này đang bị ế ẩm và phải cắt giảm các đơn hàng sản xuất.

WSJ cũng tiết lộ, nhà Apple dự định sẽ loại bỏ hoàn toàn màn hình LCD trong năm 2020.

Hệ thống 3 camera được đặt trong một khung hình vuông bên trái iPhone cùng với đèn Flash

Cho đến hiện tại, các thông tin rò rỉ về iPhone mới có vẻ không thật sự ấn tượng. Thậm chí còn vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều với cụm camera vuông của phiên bản cao cấp nhất – Thiết kế này tương đối giống với dòng Mate 20 Pro của hãng điện thoại Huawei.

Tuy nhiên, thông tin chính thức về 3 dòng iPhone 2019 vẫn còn là một ẩn số. Người dùng có quyền hi vọng và tin tưởng về sự trở lại hoành tráng trong năm nay của Apple.

Tổng hợp

Tin liên quan Thêm từ tác giả