Lộ hình ảnh Xiaomi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

Xiaomi đang chuẩn bị công bố hai sản phẩm Redmi 5 và Redmi 5 Plus tại Trung Quốc vào thứ Năm, và giám đốc quản lý sản phẩm Donovan Sung đã “khoe” hình ảnh của chúng trong một loạt các bức ảnh trên Twitter.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về giá cả hay các thông số kỹ thuật, nhưng chúng ta có thể thấy rằng cả hai chiếc điện thoại này đều có viền mỏng và màn hình khoảng 18: 9, phù hợp với nhiều thiết bị cao cấp được phát hành trong năm nay.

Hình ảnh chiếc Xiaomi Redmi 5 Plus
Hình ảnh chiếc Xiaomi Redmi 5 Plus

Sự khác biệt là bạn có thể mong đợi những chiếc Redmi 5 sẽ được bán với giá thành khá rẻ. Mặc dù không phải là dòng sản phẩm hàng đầu của hãng nhưng series Redmi vẫn rất quan trọng đối với Xiaomi, đặc biệt là ở Ấn Độ. Theo số liệu gần đây của IDC, Redmi 4 và Redmi Note 4 là hai chiếc điện thoại phổ biến nhất trong thị trường Ấn Độ và chúng đã giúp Xiaomi bắt kịp Samsung để khẳng định thương hiệu điện thoại thông minh số một ở quốc gia này.

Hiện chưa rõ Redmi 5 sẽ có giá bao nhiêu nhưng với khoảng 108 USD, bạn đã có thể mua Redmi 4 – một chiếc điện thoại vỏ kim loại, có cảm biến dấu vân tay, màn hình 5 inch 720p, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 435, máy ảnh 13 megapixel và pin 4.100mAh. Gần đây Xiaomi vừa tung ra một chiếc điện thoại rẻ tiền hơn, Redmi 5A, bán với giá khoảng 78 USD với pin 3.000mAh và bộ vi xử lý Snapdragon 425.

Nếu Xiaomi có thể duy trì chiến lược bán lẻ thành công của mình và giữ cho giá của Redmi luôn ở mức thấp như vậy, những chiếc điện thoại mới này có thể sẽ là một cú hit lớn. Hãy theo dõi những thông tin chi tiết hơn khi chúng được công bố đầy đủ vào ngày 7 tháng 12.

Nguồn: The Verge

Tin liên quan Thêm từ tác giả