Lộ tẩy thân phận thực sự của “Kẻ Hành Pháp Zero” trong CONAN 22

“Conan: Kẻ Hành Pháp Zero” đã chính thức công chiếu tại các rạp phim của Nhật Bản vào ngày 13/4 vừa qua. Bộ phim này là tác phẩm thứ 22 trong series “Thám Tử Lừng Danh Conan” của tác giả Gosho Aoyama, do đạo diễn Tachikawa Yuzuru và biên kịch Sakurai Takeharu phối hợp thực hiện.

Image result for poster conan 22

Poster Conan 22: Kẻ Hành Pháp Zero

Bộ phim là phần diễn biến tiếp theo của “Conan 21: Bản Tình Ca Đỏ Thẫm” được công chiếu vào năm 2016. Dù thời gian ra mắt khá gần so với các siêu phẩm bom tấn trong năm là “Avengers: Infinity War – Cuộc Chiến Vô Cực” nhưng dường như điều này không hề gây sức ép hay ảnh hường gì cho bộ phim khi vươn lên dẫn đầu với 1,29 tỷ yên chỉ trong 2 ngày đầu khởi chiếu. Không những vậy, “Kẻ Hành Pháp Zero” luôn liên tục nắm giữ các thứ hạng cao chót vót và đạt tổng doanh thu khoảng 8,2 triệu yên (tương đương 73.6 triệu USD) chỉ sau 6 tuần công chiếu.

Từ khi trailer của “Conan 22” bắt đầu lan ra ở Việt Nam vào ngày 1/8, các fan yêu thích thể loại trinh thám vẫn luôn hào hứng, nóng lòng chờ đợi ngày được tái ngộ với vị thám tử không bao giờ lớn trên màn ảnh rộng. Dù kịch bản lần này có phần phức tạp và đen tối hơn các phần trước nhưng chung quy vẫn giữ được mạch suy luận và phá án khiến khán giả không khỏi thán phục và luôn yêu mến series “Thám Tử Lừng Danh Conan” suốt 21 năm qua.

Mở đầu trailer là cảnh nổ bom đột ngột cực kỳ dữ dội xảy ra tại “Edge Of Ocean” – một cơ sở mới của Vịnh Tokyo sẽ là nơi tổ chức hội nghị Thượng đỉnh Tokyo. Hội nghị được tổ chức vào đầu tháng 5 và sẽ có hơn 22.000 cảnh sát được huy động nhưng vụ nổ bất ngờ bùng phát này đã khiến mọi thứ không thể tiến hành như dự định.

Trong lúc xảy ra vụ án, Conan tình cờ bắt gặp Amuro Tooru – kẻ có biệt danh là Zero hay Bourbon và cũng là một trong những thành viên của Tổ Chức Áo Đen – đang ra sức điều khiển các cảnh sát an ninh trên toàn quốc. Tại hiện trường, dấu vân tay của thám tử ngủ gật Mori Kogoro bị phát hiện, ông trở thành nghi phạm số 1 và bị cảnh sát bắt giữ tra hỏi. Trước tình hình này, Conan bắt tay vào suy luận và điều tra vụ án hòng giải oan cho Mori nhưng luôn bị Amuro cản đường.

Image result for conan 22

Nhân vật Amuro Tooru – Zero – Bourbon

Chính sự xuất hiện của Amuro đã trở thành trở ngại lớn nhất trong việc phá án của vị thám tử bị teo nhỏ Edogawa Conan lừng danh và dồn cậu vào thế bí của vụ án kinh hoàng này. Cũng trong tác phẩm lần này, Conan sẽ lột bỏ hết từng lớp thân phận của Amuro Tooru – kẻ được xem là bí ẩn, khó hiểu nhất trong series phim. Liệu thân phận thực sự của người thanh niên với nhiều lớp mặt nạ cải trang này sẽ là gì?

Bộ phim “Conan: Kẻ Hành Pháp Zero” được dự kiến khởi chiếu vào ngày 17/8 sắp tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả