Lộ thông tin ngày phát hành iPhone 8

Vào thứ Năm (31/8), Apple đã công bố sẽ tổ chức một buổi họp báo để giới thiệu chiếc iPhone 8 vào ngày 12 tháng 9. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta có thể biết kế hoạch phát hành của công ty như thế nào, nhờ các dữ liệu bị rò rỉ từ một nhà cung cấp dịch vụ mạng không dây.

Hãng O2 của Anh đã nói với các nhân viên rằng Apple sẽ phát hành iPhone 8 vào ngày 22 tháng 9, theo Twitter của Benjamin Geskin, người chuyên đưa tin về điện thoại và các tin đồn liên quan đến iPhone. Điều đó có nghĩa là iPhone 8 sẽ ra mắt 10 ngày sau khi chiếc điện thoại này được giới thiệu tại nhà hát Steve Jobs ở Apple Park.

Theo báo BGR, có khả năng Apple sẽ công bố ba chiếc máy cầm tay vào ngày 12 tháng 9 – iPhone 7s, iPhone 7s Plus, và iPhone 8. Tất cả ba thiết bị này sẽ có thể đặt hàng vào ngày 15 tháng 9, và có lẽ sẽ chính thức được bán trên thị trường vào ngày 22 tháng 9, nếu nguồn của Geskin là đúng.

Apple từ trước đến nay luôn nổi tiếng trong việc giữ bí mật cho kế hoạch giới thiệu các thiết bị mới, tuy nhiên họ vẫn phải cung cấp thông tin về lịch trình cho một số đối tác quan trọng, như các nhà cung cấp dịch vụ. Việc Apple tiết lộ các kế hoạch của hãng giúp các nhà cung cấp dịch vụ chuẩn bị cho những công việc tiếp theo. Do đó, rất có thể O2 đã được Apple thông báo về kế hoạch ra mắt iPhone 8 và đã cho nhân viên chuẩn bị trước.

Lịch phát hành được “tiên đoán” bởi Geskin cũng trùng với lịch phát hành của Apple trong quá khứ.

 

Nguồn: Fox News

Tin liên quan Thêm từ tác giả