Loạt phim rạp Việt ra mắt dịp 2024

Loạt phim Việt sắp ra mắt năm 2024, hứa hẹn sẽ đem đến doanh thu phòng vé cao và những pha dở khóc dở cười. Cùng Fshare điểm mặt các bộ phim sắp tới nhé!

Mai

Phim rạp 4   Thời gian chiếu dự kiến: 10.02.2024

Phim rạp xoay quanh Dương (Tuấn Trần) – chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên các cô gái từng hẹn hò. Một ngày, anh say đắm trước Mai – cô gái xinh đẹp. Dương tỏ tình nhưng đáp lại là câu nói lấp lửng: “Đừng yêu tôi. Quá khứ của tôi tệ lắm”. Ngoài hai diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của Uyển Ân, Ngọc Giàu, Việt Anh, Quốc Khánh, Quỳnh Lý, Khả Như.

Tác phẩm có kinh phí gần 30 tỷ đồng, Trấn Thành góp khoảng 80%. Anh cho biết Mai là dự án tâm huyết nhất sự nghiệp về kịch bản lẫn bối cảnh. Anh mất mất ba năm lên ý tưởng, tuyển diễn viên cho phim mới, viết kịch bản cùng Bình Bồng Bột (biên kịch Tiệc trăng máu, Trạng Tí).

Gặp lại chị bầu

Phim rạp 3

Thời gian chiếu dự kiến: 10.02.2024

Phim rạp Việt kể về Phúc (Anh Tú) – một chàng trai dành hoài bão với nghề diễn song phải chật vật mưu sinh. Quá khứ thiếu vắng tình thương cha mẹ khiến anh trượt dài trong khủng hoảng. Khi Phúc gặp Huyền (Diệu Nhi), cứu cô thoát chết, mối quan hệ tình cảm bắt đầu. Kiều Minh Tuấn vào vai một thanh niên giang hồ theo đuổi Huyền nhưng bị cô cự tuyệt. Thời gian sau, Huyền có thai song không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ.

Trước giờ “yêu”

Phim rạp2

Thời gian chiếu dự kiến: 14.02.2024

Tác phẩm do Phan Gia Nhật Linh đồng sản xuất, đóng mác 18+, dự kiến ra rạp mùa Valentine 2024. Phim rạp thuộc thể loại đa tuyến (nhiều câu chuyện xảy ra cùng lúc), vốn thịnh hành ở Hollywood như Love Actually, He’s Not That Into You,Paris Je t’aime, New York I Love You. 

Phim xoay quanh hai nhóm bạn thân đang gặp nhiều vấn đề trong chuyện “yêu”. Trong cùng một thời điểm đều muốn tìm đến s*x, họ trải qua những tình huống khó quên trong đời. Những người trẻ tìm đến s*x vì điều gì? Yêu thì có nhất thiết phải s*x không? Những trăn trở, suy tư khó nói trong chuyện tình cảm lứa đôi sẽ được giải đáp qua bộ phim này. 

Lật mặt 7

Phim rạp

Thời gian chiếu dự kiến: 30.4 – 01.5.2024

Lật Mặt 7 sẽ có nhiều bối cảnh, trong đó có bối cảnh tiền tỷ. Hơn nữa, đoàn làm phim sẽ di chuyển từ Nam ra Bắc, từ rừng xuống biển để có được những hình ảnh tốt nhất. 

Phần 7 này sẽ khai thác thể loại gia đình. Gia đình thì muôn màu muôn vẻ, nhiều lát cắt, Lý Hải chọn gửi gắm tâm tư tình cảm của mình dạng như phim chữa lành. Mặc dù phim gia đình nhưng với phong cách đạo diễn của Lý Hải thì nó sẽ không êm đềm mà hy vọng rằng sẽ thật thú vị để gửi đến mọi người.

 

⬇️Xem thêm: DEAL HỜI Tặng Bạn | Tốc Chiến Rinh Quà ShopeePay (01.01.2024 – 31.01.2024)

⬇️Xem thêm: NHỮNG BỘ PHIM HÀI NGÀY TẾT HAY NHẤT

⬇️Xem thêm: TỔNG HỢP: Fshare Ưu Đãi Tháng 12, Liên Hoàn Deal VIP Chỉ Từ 57K/tháng

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả