Loạt phim siêu anh hùng hứa hẹn “cháy” vé năm 2019 không thể bỏ qua

Cực phẩm siêu anh hùng lần lượt ra mắt trong năm 2019 chắc chắn sẽ khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên nổi bật nhé!

Captain Marvel

Dự kiến khởi chiếu: 8/3/2019

Đây là tác phẩm đầu tiên trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel nói về một nữ siêu anh hùng. Bộ phim xoay quanh quá khứ và nguồn gốc nhân vật Captain Marvel (Brie Larson thủ vai), từ lúc còn là phi công Carol Danvers ở Trái đất đến khi trở thành siêu anh hùng trong không gian. Cô được giới thiệu là nhân vật chủ chốt trong giai đoạn sau của Marvel, đồng thời giữ vai trò quan trọng để các người hùng đánh bại Thanos. Ngoài Larson, phim có sự tham gia của nhiều nhân vật “kỳ cựu” khác như: Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn và Jude Law.

Kết quả hình ảnh cho captain marvel

Nữ siêu anh hùng lần đầu tiên xuất hiện trong Vũ trụ điện ảnh Marvel

Shazam

Dự kiến khởi chiếu 5/4/2019

Shazam là một sản phẩm của Vũ trụ Điện ảnh DC và là tập phim duy nhất của hãng ra rạp trong năm nay. Nhân vật chính trong phim là cậu bé mồ côi 14 tuổi Billy Batson (Asher Angel). Nhờ câu thần chú “SHAZAM!” do một phù thủy cổ đại trao tặng, cậu có thể biến thành siêu anh hùng có nhiều năng lực độc đáo và có cơ thể của người trưởng thành.

Sieu anh hung Shazam cua DC ra mat khan gia nam 2019 hinh anh 2

Shazam do tài tử Zachary Levi thủ vai

Sau dư âm của siêu phẩm Aquaman, Shazam là tác phẩm được khán giả mong chờ và kỳ vọng nhiều nhất trong năm 2019.

Avengers: Endgame

Dự kiến khởi chiếu 26/4/2019

Hình ảnh có liên quan

Ngay từ cái tên đã khiến Fan nhà Marvel phải “thổn thức”, Endgame chắc chắn là bộ phim đáng xem nhất trong năm nay.

Vào tháng 12/2018, trailer đầu tiên của Avengers: Endgame đã thu hút gần 300 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ ra mắt, lập kỷ lục mới trong lịch sử điện ảnh. Sau kết thúc dang dở của phần trước, nhiều khán giả trông chờ trận tái đấu giữa các người hùng và Thanos, cũng như họ sẽ làm thế nào để cứu những người đã mất mạng. Tác phẩm quy tụ hàng chục người hùng, trong đó có Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Ant-Man…

X-men: Dark Phoenix

Dự kiến khởi chiếu: 7/6/2019

Tác phẩm nối tiếp X-Men: Apocalypse và là phần thứ 12 trong series X-Men. Những diễn viên cũ gồm James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Sophie Turner, Tye Sheridan và Evan Peters trở lại cùng gương mặt mới – Jessica Chastain.

Nội dung phim xoay quanh nhóm người đột biến phải đối phó với chính một thành viên của họ – Jean Grey (Sophie Turner thủ vai). Khi làm nhiệm vụ ngoài vũ trụ, Jean kết hợp với một thực thể bí ẩn được gọi là Phượng Hoàng (Phoenix). Cô gia tăng sức mạnh vượt bậc nhưng ngày càng bất ổn tâm lý, trở thành mối nguy hại cho thế giới và các đồng đội.

Spider-man: Far from home

Dự kiến khởi chiếu: 5/7/2019

Spider-Man: Far From Home sẽ mở ra giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Lúc này, Peter Parker (Tom Holland) cùng bạn bè có chuyến nghỉ hè tại Venice (Italy). Tuy nhiên, kỳ nghỉ của họ bị gián đoạn khi Peter đụng độ với bậc thầy thôi miên Mysterio (Jake Gyllenhaal thủ vai).

Bên cạnh nội dung chính, phim còn gây tò mò khi úp mở về chuyện tình cảm giữa Happy Hogan – trợ lý kiêm vệ sĩ của Tony Stark – và May Parker, bác gái của Peter.

Nhung thong tin moi nhat ve bom tan 'Spider Man: Far From Home' hinh anh 5Spider-man là siêu anh hùng được gắn mác “lầy lội” nhất Vũ trụ Marvel

Tổng hợp

Tin liên quan Thêm từ tác giả