Loạt series cực ám ảnh, “hack não” và hơn thế nữa!

Cùng Fshare điểm qua 3 series ra mắt tháng “cô hồn” này hứa hẹn sẽ “gây bão” năm nay nhé!. Hãy chuẩn bị sẵn sàng vì 3 bộ phim sau sẽ khiến bạn khá “đau đầu” với những cú twist cực mạnh và những bí mật gây ám ảnh!.

Dark (2017-2020) 

Dark, đúng như cái tên của nó, là một series tăm tối, kinh dị với loạt ẩn dụ đáng sợ. Đây là bộ phim ‘hack não’ nhất từng có của Netflix. Phần một ra mắt vào năm 2017, Dark đã khiến cả thế giới phải ám ảnh và động não vì những thông điệp kỳ dị. Các “mọt phim” đã đưa ra một phép so sánh thú vị khi đề cập tới phim DARK, series này như chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa 13 Reasons Why và Stranger Things


Series 18+ thuộc thể loại tội phạm, viễn tưởng xoay quanh một vùng đất giả tưởng mang tên Winden (Đức). Câu chuyện bắt đầu từ vụ tự sát của người đàn ông tên Michael Kahnwald (Sebastian Rudolph) – cha của nhân vật chính Jonas Kahnwald (Louis Hofmann). Sau đó, những đứa trẻ tại Winden, một vùng đất giả tưởng, bắt đầu mất tích một cách kì lạ, đồng thời những sự kiện bí ẩn như sinh vật trong rừng chết hàng loạt, những vụ chập điện vào ban đêm, người đàn ông mất trí trong làng liên tục nói về một kẻ nào đó sắp đến…. Điều này khiến người dân trong thị trấn hoang mang, lo sợ vì sự kiện này đang lặp lại giống với những gì đã xảy ra trong quá khứ 33 năm về trước. Bốn gia đình phát hiện một lỗ giun (worm hole), liên quan đến thuyết du hành thời gian nằm dưới một nhà máy hạt nhân trong vùng. Suốt ba phần phim, các gia đình dần tìm hiểu bí ẩn xung quanh lỗ giun và tìm cách đoàn tụ với những người thân bị mất tích.

Những bí mật kinh hoàng, tội lỗi, chết chóc và cái ác tồn tại xuyên suốt mạch phim khiến khán giả choáng váng, tò mò tìm hiểu sự thật gì đang ẩn giấu trong bóng tối.

>> Bạn có thể tham khảo xem Dark (2017-2020)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Hanna (2019 – 2020) 

Đây là series hành động khá bạo lực của Mỹ, xoay quanh cô bé Hanna (Esme Creed-Miles) 15 tuổi – một sản phẩm của thí nghiệm do tổ chức tình báo CIA thực hiện nhằm tạo ra một siêu chiến binh. Trong phim, Joel Kinnaman – ngôi sao của Suicide Squad – hóa thân thành cha Hanna, người duy nhất mà Hanna tiếp xúc trong 15 năm và đồng thời là người huấn luyện cô những kỹ năng của một sát thủ chuyên nghiệp. Hanna sinh ra để thực hiện một nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm mà cô không hề hay biết. Phần một bộ phim kể về hành trình trốn chạy của Hanna trước sự truy đuổi của CIA, nhằm xóa dấu vết của thí nghiệm trong quá khứ.

>> Bạn có thể tham khảo xem Hanna (2019 – 2020) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Cursed (2020)

Cursed dựa trên những thần thoại Anh về thời kỳ vua Arthur và các cuộc thánh chiến tranh giành bảo vật. Phim xoay quanh câu chuyện về thanh gươm Excalibur – thanh gươm huyền thoại của vua Arthur, và Nimue, cô gái tộc Fey – người được thanh gươm lựa chọn trước Arthur. Bầu không khí của phim trở nên căng thẳng và hồi hộp hơn hẳn  mỗi khi nhóm Hiệp sĩ Đỏ và Thầy tu Rơi Lệ (Daniel Sharman) xuất hiện. Họ ra tay một cách độc ác, máu lạnh và không khoan nhượng. Sau này, Nimue trở thành Nữ thần Hồ, người đồng hành với vua Arthur và một biểu tượng cho lòng dũng cảm.

>> Bạn có thể tham khảo xem Cursed (2020) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Sausage Party”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Cursed (2020) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả