‘Logan’: Phim siêu anh hùng hiếm hoi tranh giải Oscar

Mới đây, tác phẩm siêu anh hùng “Logan” được hãng Fox gửi bản đĩa đến vòng tranh đề cử của lễ trao giải Oscar năm 2018.

Ngày 16/9 vừa qua, tờ Deadline cho biết, hãng 20th Century Fox đã chính thức gửi bản DVD của bộ phim Logan đến hội đồng của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh để tham gia tranh giải Oscar năm 2018.

Được biết, đây là bộ phim siêu anh hùng hiếm hoi trong nhiều năm trở lại đây được đem đi tranh giải Oscar ở những hạng mục quan trọng như Phim hay nhất, Nam diễn viên chính, Đạo diễn, Thiết kế mỹ thuật, Kỹ xảo, Trang phục và Âm thanh.

Tác phẩm Logan do đạo diễn James Mangold thực hiện với sự thể hiện của nam diễn viên tài năng Hugh Jackman trong vai Wolverine đã đem lại thành công vang dội cho Fox vào đầu năm nay. Phim không chỉ đạt doanh thu cao với gần 620 triệu USD mà còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình cũng như khán giả đại chúng.

Không những thế, tác phẩm Logan đã mang lại dấu ấn trong lòng công chúng khi mang lại màu sắc khác biệt, mới mẻ cho thế giới dị nhân nói riêng và dòng phim chuyển thể từ truyện tranh siêu anh hùng nói chung. Đây được xem là phiên bản Wolverine hay nhất trong loạt phim X-Men.

Ngoài ra, phim là lời chào tạm biệt của nhân vật Wolverine cùng với tài tử Hugh Jackman, Patrick Stewart và vai Giáo sư X sau 17 năm gắn bó trên màn ảnh.

Kể từ khi phát hành vào tháng 3, đã có nhiều tin đồn về việc Logan sẽ tham gia vào cuộc đua Oscar năm nay. Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi về cơ hội của phim do thể loại siêu anh hùng hiếm khi được lòng Viện Hàn Lâm. Bên cạnh đó, ngày ra mắt của phim cũng quá sớm so với thông lệ của các mùa giải Oscar trước.

Bên cạnh bom tấn Logan của nhà Fox, nhiều khả năng hãng Warner Bros. cũng sẽ tham gia vào vòng tranh cử với cú hit phòng vé Wonder Woman.

Ngoài ra, nhiều thông tin cho rằng nhà Fox cũng đang cố gắng đề cử cho nam diễn viên Andy Serkis với phần mo-cap xuất sắc của ông trong War for Planet of the Apes. Đây là điều mà Viện Hàn Lâm điện ảnh Hoa Kỳ trước đây chưa từng công nhận ở hạng mục diễn xuất.

Ngoài Logan, Wonder Woman, một số dự án đình đám khác cũng chuẩn bị bước vào đường đua Oscar như tác phẩm của Steven Spielberg – The Post với sự thể hiện của hai tên tuổi lớn Meryl Streep và Tom Hanks, The Mountain Between Us của Kate Winslet cùng Idris Elba và Murder on the Orient Express của nhà làm phim Kenneth Branagh.

Nguồn: Zing


Làm thế nào để tích lũy tiền thưởng Fxu một cách đơn giản mà lại không phải tốn quá nhiều chi phí?

 Fshare chính thức giới thiệu chương trình “Đại sứ Fshare” với phiên bản hoàn toàn mới cho phép người dùng trải nghiệm cơ hội tích lũy tiền thưởng Fxu hấp dẫn và bất ngờ với chính sách ưu đãi chỉ có tại Fshare.vn.

Đặc điểm nổi bậc của chương trình:

  • Khi tham gia chương trình, người cha sẻ link được tặng tiền thưởng Fxu có thể dùng để mua tất cả các gói dịch vụ trên Fshare hoặc cho/tặng bạn bè.
  • Người mua từ link có cơ hội được nhận thêm ngày VIP: giúp gia tăng thêm thời hạn sử dụng và tiết kiệm được tối đa chi phí.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng cập nhật thông tin tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả