“Lời đồn” Vsmart Lux là smartphone đầu tiên có camera ẩn dưới màn hình

Mặc dù là “thành viên mới” trên thị trường Smartphone, nhưng kể từ những ngày đầu ra mắt, Vinsmart liên tục khẳng định vị trí của mình nói riêng và vị trí của Smartphone Việt trên thị trường nói chung. Tiếp nối thành công sau hai mẫu Vsmart Live và Vsmart Active 3, “Ông lớn” thương hiệu Việt dự định ra mắt mẫu Smartphone đầy hứa hẹn trong thời gian tới với tên gọi Vsmart Lux.

Trước thông tin này, mới đây trên một diễn đàn công nghệ đã chia sẻ đoạn video rò rỉ được cho là của Vsmart Lux, mang đến cái nhìn cận cảnh đầu tiên về mẫu Smartphone “siêu xịn” này. Từ những rò rỉ, người dùng có nhận định về giao diện của máy khá tương đồng với giao diện phiên bản hệ điều hành VOS 3.0 trên nền Android 10, sự xuất hiện của ứng dụng nhắn tin VMessage thường được cài sẵn trên dòng Vsmart và một số ứng dụng liên quan tới 5G. 

Đoạn video nhanh chóng gây xôn xao trong cộng đồng. Điều đặc biệt đáng chú ý là mặc dù có thiết kế màn hình khá tương đồng so với Vsmart Active 3, tuy nhiên phần viền trên siêu mỏng của Vsmart Lux dường như không có sự xuất hiện của cụm camera trước. Chính chi tiết này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn: Phải chăng Vinsmart sẽ trang bị công nghệ camera ẩn dưới màn hình cho mẫu Smartphone cao cấp sắp ra mắt của mình?

Tính đến hiện tại, mới chỉ có duy nhất hai hãng smartphone Trung Quốc là Oppo và Xiaomi tuyên bố phát triển thành công công nghệ camera ẩn dưới màn hình này. Mặc dù vậy, các mẫu smartphone tích hợp camera ẩn dưới màn hình của Oppo và Xiaomi mới chỉ tồn tại ở dạng nguyên mẫu thử nghiệm và vẫn chưa chính thức được tung ra thị trường. Vậy mới nói, rất có thể Vsmart Lux sẽ là Smartphone đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình.

Tin liên quan Thêm từ tác giả