Lời kết bạn chết chóc – câu chuyện kinh dị hack não của thực trạng sống ảo      

Lời kết bạn chết chóc – Dream man là bộ phim điện ảnh đầu tiên của chàng ca sĩ đa tài Thanh Duy. Xoay quanh vấn đề nhức nhối của giới trẻ đó là sống ảo.

Kết quả hình ảnh cho lời kết bạn chết chóc

Nhân vật chính của bộ phim là Phong, Thảo và Thắng: những người bạn trẻ thường xuyên sử dụng mạng xã hội để liên lạc, giao tiếp với bạn bè, đồng thời cũng là nơi đăng tải những trạng thái cảm xúc của mình mỗi ngày. Tuy nhiên chẳng ai ngờ rằng, một kẻ lạ mặt đứng đã xuất hiện, chuẩn bị gieo rắc nỗi khiếp sợ đến từng người trong số họ.

Kết quả hình ảnh cho lời kết bạn chết chóc
Một số hình ảnh kinh dị trong bộ phim

Chỉ trong vòng hơn 1 phút ngắn ngủi của trailer cũng khiến khán giả phải giật mình với âm thanh hình ảnh được đầu tư bài bản. Nội dung phim sẽ hack não khán giả từ những giây phút đầu cho đến những diễn biến không ngờ.

Mọi thứ đó đều được thể hiện qua kịch bản thông qua một câu chuyện về một lời đồn đại trên trên các ngõ ngách khó kiểm soát của một mạng xã hội. Tất cả đều đồn rằng nếu ai đó kết bạn với một tài khoản bí ẩn có tên là Dream Man, người đó sẽ chết. Vì tò mò mà một nhóm bạn quyết định ra tay để tìm hiểu và xác nhận thực hư về lời đồn ấy nhưng nào có ngờ chính họ cũng bị cuốn vào vòng xoáy nguy hiểm ấy. Giữa thực và ảo, cái gì mới đáng tin và ai là người đã gây nên những tội ác đó và liệu tên sát nhân có bị ngăn chặn hay không? Những câu hỏi đó đã thu hút và gợi nên một sự tò mò ở khán giả.

Lời kết bạn chết chóc – Khởi chiếu ngày 2.11.2018

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả