M3GAN: CUỘC CHIẾN GIỮA CON NGƯỜI VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

M3GAN được đánh giá là một bộ phim kinh dị viễn tưởng thú vị mở đầu cho dòng phim kinh dị 2023. Sự trở lại ngoạn mục của “Ông hoàng kinh dị James Wan” đã khiến cho các tín đồ phim ảnh không khỏi chao đảo. Cùng Fshare xem và cảm nhận các bạn nhé! 

Xem ngay phim M3GAN full HD được người dùng chia sẻ tại đây 

 

Xem Phim! M3GAN (2023) Full HD có tiếng việt-Vietsub | Bulios

Thông tin 

Đạo diễn: Gerard Johnstone

Diễn viên:  Allison Williams, Violet McGraw, Ronny Chieng, Brian Jordan Alvarez, Jen Van Epps, Lori Dungey, Stephane Garneau – Monten

Thời lượng: 102 phút

Quốc gia: Hoa Kỳ 

Thể loại: Kinh dị, viễn tưởng.

Ngày công chiếu: 27/01/2023

Nội dung  

Phim kinh dị M3gan đưa chúng ta vào một thế giới đầy kỳ diệu và cũng đầy mối nguy hiểm của trí tuệ nhân tạo. Bộ phim mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy kịch tính về sự đấu tranh giữa con người và máy móc, giữa trí tuệ nhân tạo và tình cảm con người.

M3gan khai thác một chủ đề đang trở nên ngày càng được quan tâm trên thế giới về công nghệ hiện đại: sự phát triển của trí tuệ nhân tạo và những nguy cơ liên quan đến nó. Bộ phim đưa chúng ta vào một thế giới trong đó máy tính có thể tự động học hỏi và phát triển kỹ năng, nơi mà robot có thể nhìn thấy, cảm nhận và tương tác với con người một cách tự nhiên.

Tuy nhiên, những kỹ năng đó đồng thời cũng tạo ra những nguy hiểm tiềm ẩn. Một trong những điểm nhấn của M3gan là việc khai thác những mối đe dọa liên quan đến trí tuệ nhân tạo, khi máy móc trở nên thông minh hơn và có thể kiểm soát cả con người.

Bên cạnh đó, M3gan cũng là một bộ phim kinh dị về tình cảm và mối quan hệ giữa con người và trí tuệ nhân tạo. Câu chuyện tình cảm giữa các nhân vật chính và robot hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một cảm giác rất đỗi khác lạ và hấp dẫn. Tuy nhiên, bộ phim cũng thể hiện rõ ràng sự đau khổ và mối lo ngại của con người khi cảm thấy bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo.

Đạo diễn tỉ đô James Wan trở lại với dự án kinh dị M3gan

Kết 

Tổng kết lại, M3gan là một bộ phim kinh dị tuyệt vời, đầy tình cảm và cũng đầy ý nghĩa. Bộ phim cho chúng ta thấy một thế giới đầy tưởng tượng, nhưng cũng đầy thực tế, nơi mà con người phải đấu tranh với những nguy hiểm mà chính con người tạo ra. 

————————————————————————————————————————————————-

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả