Ma hề ‘IT’ cán mốc 180 triệu USD toàn cầu chỉ sau ba ngày

Bộ phim kinh dị về chú hề ma quái “IT” đã xác lập hàng loạt kỷ lục phòng vé mới với danh thu mở màn cao khổng lồ không chỉ riêng Bắc Mỹ mà còn trên toàn cầu.

Chỉ sau ba ngày cuối tuần, doanh thu mà IT đạt được lên tới 117,2 triệu USD từ 4.013 rạp Bắc Mỹ, với chiến thắng vang dội này IT không những giúp phòng vé khu vực thoát khỏi tình trạng đìu hiu, mà còn xác lập hàng loạt kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

Tác phẩm kinh dị hiện là phim tháng 9 và mùa thu có doanh thu ra mắt cao nhất, phim kinh dị bị gắn nhãn R có doanh thu ra mắt cao nhất, và phim kinh dị có thành tích ra quân thành công nhất.

Bộ phim kinh dị về ma hề Pennywise_IT được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên do nhà văn Stephen King thực hiện. Tác phẩm chiếm hơn 75% tổng doanh thu toàn hệ thống chiếu rạp Bắc Mỹ cuối tuần qua. Trước đó, ngay cả dự đoán tích cực nhất của giới quan sát cũng chỉ đưa ra con số 65-70 triệu USD.

Theo đó, IT chỉ cần đúng ba ngày để trở thành bộ phim kinh dị có doanh thu cao thứ năm lịch sử khu vực Bắc Mỹ. Nếu không bị ảnh hưởng bởi bão Irma và một số trận bóng bầu dục quan trọng, doanh thu mở màn của tác phẩm có lẽ đã có thể phá kỷ lục của dòng phim bị gắn nhãn R_không dành cho khán giả dưới 17 tuổi nói chung mà Deadpool đang nắm giữ.

Không chỉ thắng lớn tại quê nhà, IT còn gặt hái ước tính 62 triệu USD nữa từ các thị trường quốc tế. Tổng doanh thu của bộ phim trên toàn cầu sau ba ngày là 179,2 triệu USD.

(5)

IT hiện đang nhận được phản ứng rất tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng trong những ngày qua. Do đạo diễn Andrés Muschietti (Mamá) người Argentina thực hiện, IT là câu chuyện xoay quanh cuộc đối đầu giữa nhóm bảy bạn nhỏ tự gọi mình là “The Losers Club” với ma hề Pennywise tại thị trấn Derry, Maine vào mùa hè 1989. IT cũng đã khởi chiếu tại Việt Nam từ 8/9 dưới tựa Chú hề ma quái.

Nguồn: Zing


Bạn có biết?

Fshare  không chỉ ra mắt với những gói ưu đãi siêu khủng dành cho những khách hành có nhu cầu sự dụng và lưu trữ dữ liệu cao, bên cạnh đó Fshare còn ra mắt gói VIP 1TB ưu việt vô cùng tiết kiệm. Với gói VIP 1TBkhách hàng không phải mất phí khi mua, mà thủ tục mua hàng lại rất đơn giản. Nhận ngay gói VIP 1TB chỉ bằng một thao tác với điểm thưởng. Với 100.000 điểm quý khách sẽ có 30 ngày sử dụng dịch vụ.

Gói dịch vụ bao gồm:

  • Dung lượng lưu trữ: 50GB ĐB + 950GB KDB ( vùng lưu trữ theo chính sách).
  • Trong thời gian sử dụng, dịch vụ có thể phát sinh điểm thưởng.

Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng cập nhật tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả