Ma quỷ không đáng sợ, con người mới đáng sợ!

Liệu các thế lực siêu nhiên như ma quỷ có thật sự đáng sợ? Nhất là khi chúng ta thường đụng độ và gặp rắc rối với các “cô hồn sống” nhiều hơn. The Invisible Man (2020) là bộ phim khai thác rất triệt để quan điểm “ma không đáng sợ, con người mới đáng sợ” này.

The Invisible Man là bộ phim kinh dị đã càn quét phòng vé Bắc Mỹ đầu năm 2020. Phim theo chân nhân vật chính là Cecillia Kass (Elisabeth Moss). Cô ở cùng một người bạn trai là nhà khoa học, đẹp trai và giàu có Adrian Griffin (Oliver Jackson-Cohen). Thế nhưng, đời không như là mơ. Một ngày nọ, cô nghe tin Adrian đã tự sát và để lại cho mình một khối tài sản kết xù. Nhưng điều kiện để nhận số tiền đó là cô phải đủ tỉnh táo cái đã…

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Invisible Man full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Cốt truyện mới lạ

Có thể nói, điểm khác biệt duy nhất giữa con người và ma quỷ là sự hữu hình. Chúng ta không thể thấy được những thế lực siêu nhiên, vì vậy nên ta mới sợ chúng. Và The Invisible Man đã xóa luôn đi ranh giới khác biệt đó. Khi con người cũng vô hình như con ma, thì chuyện gì sẽ xảy ra? Đó chính là điểm mấu chốt khiến cho kịch bản của The Invisible Man độc đáo, khác hẳn so với những phim kinh dị khác.

Giảm thiểu jump scare, tăng yếu tố tâm lý 

Leigh Whannell có lẽ không còn xa lạ với fan phim kinh dị. Ông đã có nghề trong làng “hù dọa” với vô số các thương hiệu nổi tiếng như Saw, Insidious, Upgrade,…So với các phim trước, phong cách hù dọa của Leigh Whannell đã tiến bộ thấy rõ.

Phim không tập trung khai thác những cảnh jump scare gây giật mình mà khiến khán giả phải nín thở theo bước đi của nhân vật. Vì vô hình nên hầu như Adrian chẳng cần xuất hiện cũng có thể tạo ra sự kinh hoàng cho khán giả bằng những chi tiết nhỏ như ký hiệu nguệch ngoạc trên tường, dấu tay, đồ đạc tự động dời chỗ, v.v.

Diễn xuất xuất thần của Elisabeth Moss

Nếu ai từng xem qua Us (2019), chắc khó mà quên được bà mẹ tóc vàng có nụ cười điên loạn. Trong The Invisible Man, Elisabeth Moss thậm chí còn điên hơn. Nỗi sợ, sự phẫn uất hay thù hận luôn hiện rõ trong mắt nhân vật, khiến khán giả cũng giật mình theo. Chính diễn xuất cực đạt của Elisabeth đã giúp tạo nên thành công cho bộ phim.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Invisible Man full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Upgrade” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Upgrade Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả