Malekith của Marvel hối hận vì tham gia phim ‘Thor’

Nam diễn viên vào vai Malekith_Christopher Eccleston chia sẻ rằng góp mặt trong “Thor: The Dark World” là trải nghiệm tồi tệ nhất sự nghiệp.

Là ngôi sao nổi tiếng với thương hiệu Doctor Who, đồng thời là gương mặt quen thuộc trong nhiều bom tấn đình đám Hollywood_Christopher Eccleston được khán giả đại chúng biết đến nhiều nhất thông qua vai diễn  trong G.I.Joe và Thor: The Dark World.

Ít ai biết rằng, với Eccleston, đây cũng là 2 bộ phim anh muốn xoá đi nhất trong sự nghiệp. Nam ngôi sao không dưới một lần chia sẻ về trải nghiệm không mấy vui vẻ trong quá trình tham gia G.I.Joe và Thor: The Dark World.

“Làm việc trong một dự án như G.I.Joe thật kinh khủng. Ngày nào tôi cũng muốn tự cắt cổ. Còn Thor? Thật như nhét súng vào họng vậy” – Eccleston trả lời khá gay gắt khi nhắc đến 2 bộ phim đắt đỏ mà mình tham gia.

Hình ảnh có liên quan

Được góp mặt trong những bom tấn khủng là ước mơ cũng như mục tiêu của hầu hết tất cả các diễn viên bởi mức độ phủ sống trên màn ảnh và đương nhiên số tiền cát xê mà các diễn viên nhận được là không hề nhỏ. Tuy nhiên, với một người nổi tiếng kỹ tính, theo đuổi trường phái diễn xuất thực lực như Christopher Eccleston thì thu nhập không phải là tất cả.

Dù không nêu rõ lý do vì sao ghét bỏ G.I.Joe và Thor nhưng Eccleston được phỏng đoán rằng đã rất thất vọng bởi chất lượng tác phẩm không xứng tầm. Trong khi G.I.Joe thu về nhiều nhận xét tiêu cực thì Malekith của Thor bị xếp hạng là một trong những phản diện nhà Marvel đáng bị quên đi nhất.

Điều mà Eccleston thu về được qua 2 bộ phim lớn này chỉ là một con số cát xê, ngoài ra không giúp nam diễn viên tích luỹ kinh nghiệm hay làm dày hơn khả năng diễn xuất.

Với những lời chia sẻ khá nặng nề này, ngôi sao Doctor Who có thể còn rất lâu nữa mới lại nhận lời xuất hiện trong một bom tấn hành động Hollywood khác.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả