Mãn nhãn cực độ với 5 phim Hàn có phần kỹ xảo siêu xịn xò, tranh thủ ở nhà cày ngay kẻo hối tiếc!

Một bộ phim thực sự thu hút khán giả không chỉ cần dựa vào kịch bản hay mà đòi hỏi diễn xuất của các diễn viên cũng như các kỹ xảo mà bộ phim mang lại. Dưới đây là những bộ phim Hàn được khán giả đánh giá cao khi gây tiếng vang lớn ở cả nội dung kịch bản, diễn xuất của diễn viên và đặc biệt là hàng loạt cảnh quay mãn nhãn không thua kém gì các tác phẩm Hollywood. 

Hãy tranh thủ những ngày nghỉ dịch tại nhà mà cày ngay kẻo hối tiếc nhé!

W – Hai Thế Giới (W – Two Worlds)

Lấy đề tài xuyên không làm nòng cốt, Hai Thế Giới mang lại một màu sắc huyền bí khi biên kịch cho các nhân vật bước qua ranh giới của đời thực và truyện tranh. Ngoài sức hấp dẫn đến từ cái tên Lee Jong Suk hay Han Hyo Joo, thành công của Hai Thế Giới còn phải kể đến những thước phim ảo tung chảo khi sử dụng hiệu ứng linh hoạt.

Dù là trong thế giới truyện tranh hay khi đã bước ra ngoài đời thực, khán giả của Hai Thế Giới vẫn cảm thấy mãn nhãn trước những khung hình đẹp đến từng centimet. Đây là bộ phim áp dụng nhiều kỹ thuật quay công phu cùng sự làm việc hăng say của đội ngũ chế tác để cho ra những hình ảnh sống động và biến đổi kỳ diệu.

W – Two Worlds: Tung trailer đầy bất ngờ

Healer – Cứu thế

Healer là bộ phim có sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chủ đề gây tò mò hiện nay là phóng viên và siêu trộm. Với những cảnh hành động, hài hước, lãng mạn, mỗi tập phim là một bất ngờ với người hâm mộ.

Ngoài sức hút của hai diễn viên Park Min Young và Ji Chang Wook thì phim còn thu hút bởi các thước phim siêu xịn xò của những pha hành động vô cùng nguy hiểm, chẳng hạn như cảnh bảo vệ thân chủ ở ga tàu điện ngầm.Ngoài ra, nhiều yếu tố thuyết phục, Healer đã mang đến cho khán giả màn ảnh nhiều pha hồi hộp thích thú.

Goblin – Yêu tinh

Yêu Tinh – một bộ phim viễn tưởng lãng mạn khiến người xem phải bỏ ra khá nhiều tâm tư tình cảm khi lạc vào một thế giới huyền bí – nơi mà thần linh, ma quỷ và con người có thể chung sống.

Và để tạo nên bầu không khí phép thuật đầy nhiệm màu ở những phân cảnh chỉ có trong cổ tích ấy, ekip sản xuất đã phải khá bận rộn với những cảnh quay sử dụng hiệu ứng kỹ xảo đồ họa chân thật. Quả thực, ngoài diễn xuất của dàn cast chuẩn chỉnh như Gong Yoo và Kim Go Eun, ấn tượng của khán giả khi nhắc về Yêu Tinh chính là vẻ đẹp qua từng thước phim sang – xịn – mịn.

Goblin Kdrama Gong Yoo Ep 3 | Drama, Dorama, Yoo in na

Memories of the Alhambra – Hồi ức Alhambra

Hồi Ức Alhambra – một bộ phim game nhập vai thực tế ảo với sự tham gia của Hyun Bin và Park Shin Hye đã thực sự khiến các mọt phim phải mất ăn mất ngủ để theo sát từng trận đấu. Bên cạnh việc sở hữu một nội dung hấp dẫn, diễn viên ấn tượng thì Hồi ức Alhambra còn gây choáng bởi màn kỹ xảo lôi cuốn.

Lấy “công nghệ thực tế ảo tương lai” làm chủ đạo, từng cảnh quay trong Hồi ức Alhambra đã dẫn dắt người xem vào một thế giới game ảo siêu thực đầy cuốn hút. Đây là một đề tài mới và để có được sự kết nối chặt chẽ giữa hai thế giới đời và game không phải là điều đơn giản, tuy nhiên khả năng xử lý hình ảnh cùng những kỹ xảo tuyệt vời đã giúp ekip sản xuất giải được bài toán khó ấy.

Chỉ 4 tập đầu, khán giả được phen "rửa mắt" với 3 màn kĩ xảo siêu ...

Strong Woman Do Bong Soon – Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

Dù theo một mô-típ được yêu mến nhưng không vì vậy mà Strong Woman Do Bong Soon trở nên rập khuôn, cứng nhắc. Bộ phim vẫn tạo được sự độc đáo riêng cho mình bằng những tình huống kịch tính, những phân đoạn đấu trí hồi hộp, cảnh hành động kịch tính hay những pha tình tứ của hai diễn viên nam. Vậy nên tình cảm mà không thành sến súa, căng thẳng mà không cứng nhắc, đó chính là cái hay của bộ phim này.

Ngoài ra, phim còn dùng nhiều kỹ xảo và hiệu ứng cho những cảnh hành động của Park Bo Young khiến khán giả không khỏi nhịn cười.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Two Worlds”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Two Worlds Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả