Mãn nhãn với 14 màn bắn tỉa đỉnh cao trên màn ảnh (Phần 2)

Lính bắn tỉa luôn đóng vai trò quan trọng bởi họ có khả năng tiêu diệt kẻ địch ở cự ly rất xa với những khẩu súng chuyên dụng. Những người lính bắn tỉa gặp không ít áp lực khi thực hiện nghiệm vụ bởi việc bắn tỉa đòi hỏi sự chính xác, tập trung cao độ. Hãy cùng Fshare điểm qua 14 pha hành động, đấu trí hấp dẫn cùng với những màn bắn tỉa gay cấn mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Sniper Legacy (2014)

Sniper Legacy xoay quanh Brandon Beckett – một lính bắn tỉa tài năng. Sau khi hay tin cha mình bị ám sát, Brandon ngầm điều tra cái chết của ông. Trong quá trình điều tra, Brandon phát hiện cái chết của cha mình không hề đơn giàn như anh nghĩ. Khi theo dõi những tên giết người, anh bất ngờ phát hiện cha mình còn sống, và ông còn cứu anh khỏi trận phục kích bất ngờ. Cũng từ đây, họ vướng vào âm mưu thâm hiểm và bị lợi dụng bởi những quan chức cấp cao.

>> Các bạn có thể tham khảo tải phim American Sniper (2014) được chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Sniper Reloaded (2011)

Sniper Preloaded xoay quanh Brandon Beckett, con trai của tay bắn tỉa huyền thoại Thomas Beckett. Brandon được giao nhiệm vụ giải cứu một tù binh khỏi bọn phiến loạn. Thế nhưng khi đến nơi, anh và đồng đội phải đối mặt với một tay bắn tỉa điêu luyện gây nhiều trở ngại. Trước tình thế khó nhằn này, anh phải nhờ đến sự hỗ trợ của đàn anh và cũng là đồng nghiệp trước đây của cha mình. Phim có nhiền màn đấu súng và đấu trí rất kịch tính mà bạn không nên bỏ qua.

>> Các bạn có thể tham khảo tải phim Sniper Preloaded (2011) được chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The International (2009) 

The International xoay quanh Louis Salinger, một nhân viên Interpol cùng luật sư Eleanor Whitman và cuộc điều tra một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới. Khi phát hiện các hoạt động phi pháp của ngân hàng này, gồm rửa tiền, buôn bán vũ khí và góp phần làm mất ổn định chính quyền; Louis và Eleanor bị cuốn vào cuộc điều tra xuyên quốc gia, từ Berlin đến Milan, New York và Istanbul. Đây là một cuộc điều tra rất nguy hiểm bởi tổ chức ngân hàng này sẽ không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào – kể cả giết người để các hoạt động phi pháp của họ không bị đưa ra ngoài ánh sáng.

>> Các bạn có thể tham khảo tải phim The International (2009) được chia sẻ TẠI ĐÂY

Shooter (2007)

Shooter là bộ phim thuộc thể loại hình sự, hành động và tâm lý của đạo diễn Antoine Fuqua; dựa theo một tiểu thuyết có tên “Point of Impact” của nhà văn Stephen Hunter. Phim kể về hành trình tìm lại công lý của Bob Lee Swagger – một thiện xạ, một lính bắn tỉa hạng nặng tài năng.

Sau khi “rửa tay gác kiếm”, Bob về quê “ở ẩn” và chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài qua Internet. Thế nhưng cuộc sống bình yên cùa anh kéo dài không lâu thì tai ương ập đến. FBI tìm anh và dựng lên một âm mưu rằng có kẻ muốn ám sát tổng thống và họ cần sự giúp đỡ của Bob để tìm tên tội phạm đó.

Thật ra, đây chỉ là một cái bẫy và Bob bị buộc tội ám sát tổng thống. Không chấp nhận sự oan ức, Bob chạy trốn để tìm ra hung thủ thực sự và kẻ chủ mưa đằng sau một âm mưu lớn mà Bob không hề ngờ tới.

Đây là một bộ phim đáng xem bởi ngoài những pha hành động đấu súng gây cấn đẹp mắt là những màn đấu trí giữa các thiện xạ vô cùng căng thẳng khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình!

>>Các bạn có thể tham khảo tải phim Shooter (2007) được chia sẻ TẠI ĐÂY

Smokin’ Aces (2006)

Smokin’ Aces là tác phẩm của Joe Carnahan với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm Ryan Reynolds, ca sĩ Alicia Keys, v.v. Phim kể về Buddy “Aces” Israel, người được mệnh danh là Thần bài vì hắn chưa từng một lần thất bại trong sòng bạc. Trong một lần đánh bạc, Buddy “Aces” Israel âm thầm hốt hết 1 triệu USD của ông trùm xã hội đen Sparazza (Joseph Ruskin) và tình cờ biết được các vụ làm ăn mờ ám của ông Trùm này.

Sparazza gây ra hàng loạt tội ác và cảnh sát chỉ trông chờ tìm thấy một bằng chứng thuyết phục để tống cổ tên khốn này vào tù. Thế nhưng mọi tội ác đều được gột rửa không chút dấu vết. Sau khi nghe trộm những cuộc điện thoại của Spaeazza, cảnh sát được biết Sparazza sẵn sàng trả một triệu USD cho ai “phanh thây” Buddy…

>>Các bạn có thể tham khảo tải phim Smokin’ Aces (2006) được chia sẻ TẠI ĐÂY

Saving Private Ryan (1998)

Giải Cứu Binh Nhì Ryan là tác phẩm của đạo diễn Steven Spielberg dựa trên nguyên tác tiểu thuyết bán chạy The Greatest Generation, Saving Private Ryan. Phim đã thắng lớn trên cả hai phương diện nghệ thuật và thương mại, với doanh thu hơn 480 triệu USD trên toàn thế giới và được đề cử 11 giải Oscar. Lấy bối cảnh Thế Chiến thứ II; Saving Private Ryan kể về một trong những cuộc giải cứu ngoạn mục, căng thẳng nhất từng được thể hiện trên màn ảnh rộng.

Đại úy Miller cùng đồng đội được giao nhiệm vụ đi giải cứu binh nhì Ryan. Họ phải tìm cách vượt qua nước Pháp chìm ngập giữa làn bom đạn để giải cứu một người lính vừa mất ba anh em trong trận đánh để anh có thể trở về đoàn tụ với gia đình. Với những cảnh quay đẹp cùng giá trị nhân văn sâu sắc, Giải cứu binh nhì Ryan hoàn toàn xứng đáng là một trong những bộ phim về đề tài chiến tranh hay nhất!

>> Các bạn có thể tham khảo tải phim Saving Private Ryan (1998) được chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Saving Private Ryan (1998)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Saving Private Ryan (1998) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả