Mãn Nhãn Với 4 Bộ Phim Hành Động “Đỉnh Cao”

Phim hành động luôn là một trong những dòng phim được nhiều người yêu thích bởi sự “sướng tai đã mắt” với những pha nguy hiểm khiến thán giả hưng phấn và các yếu tố bất ngờ khác. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim hành đông mà bạn không nên bỏ lỡ!

Triple Frontier (2019)

Triple Frontier hứa hẹn là một bộ phim đáng xem với sự góp mặt của dàn sao hạng A Hollywood và một kịch bản hay. Phim kể về một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh lên kế hoạch tập hợp một đội gồm những cựu chiến binh thiện chiến với ý định đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền rồi rút một cách êm đẹp.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Triple Frontier (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

21 Bridges (2019)

21 Bridges kể về cuộc truy lùng tội phạm đẫm máu đầy kịch tính tại New York, một trong những kinh đô sầm uất nhất thế giới. Bộ phim xoay quanh thám tử Andre Davis (Chadwick Boseman), thuộc Cục cảnh sát thành phố New York và hành trình truy bắt 2 tên tội phạm Michael Trujillo (Stephan James) và Ray Jackson (Taylor Kitsch). Hai hung thủ đã ra tay triệt hạ hàng loạt cảnh sát khu vực khi bị phát hiện vận chuyển 50kg hàng cấm. 

Trong một lần lần theo tung tích thủ phạm, Andre đã tiêu diệt được Ray Jackson, nhưng lại để vuột mất tên đồng phạm Michael Trujillo. Trong quá trình truy lùng 2 tên tội phạm, Andre phát hiện ra những điều bất thường dẫn đến những sự thật đen tối bị che giấu bấy lâu nay. Xuyên suốt bộ phim là nhiều pha hành động hấp dẫn như pha đấu súng đẫm máu ở cửa hàng, pha xâm nhập hang ổ kẻ rửa tiền, màn rượt đuổi trên đường phố,… Đây là một bộ phim đáng xem cho những ai yêu thích dòng phim trinh thám – hành động!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim 21 Bridges (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Cold Pursuit (2019)

Bộ phim xoay quanh Nelson “Nels” Coxman (Liam Neeson), một tài xế xe dọn tuyết bình dị tại khu nghỉ dưỡng Kehoe. Một ngày nọ, ông nhận được tin con trai yêu quý Kyle (Micheál Richardson) tử vong vì dùng ma tuý quá liều. Vợ của ông, Grace (Laura Dern) cũng bỏ đi vì không thể đối mặt với nỗi đau. Ngay lúc định tự sát, Nels phát hiện ra kẻ đứng đằng sau cái chết oan uổng của con trai là băng đảng buôn lậu ma túy do ông trùm Trevor “Viking” Calcote (Tom Bateman) cầm đầu. Người “bố già” quyết tâm xách súng lên và đi săn lùng những kẻ đã hãm hại con mình.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Cold Pursuit (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Triple Threat (2019)

Triple Threat  là dự án phim hành động võ thuật với sự tham gia của Tony Jaa, Iko Uwais và Trần Hổ – ba ngôi sao võ thuật đình đám của Thái Lan, Indonesia và Trung Quốc. Trong phim, họ vào vai 3 vệ sĩ được thuê bảo vệ cô con gái tỷ phú bị một băng đảng bắt cóc.

Xuyên suốt bộ phim là những màn hành động, những trận đấu gây cấn, mãn nhãn giữa 3 vệ sĩ và các tên sát thủ – được đảm nhận bởi các tên tuổi nổi tiếng Bắc Mỹ: Scott Adkins (từng đóng Doctor Strange, Zero Dark Thirty), nhà vô địch cử tạ Michael Bisping và tài tử gạo cội phim hành động Michael Jai White. Những cảnh đánh đấm đẹp mắt nhưng không kém phần máu lửa diễn ra liên tục, dồn dập trên một nền nhạc khá căng thẳng.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Triple Threat (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

=====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Triple Threat (2019)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Triple Threat (2019) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả