Mãn nhãn với 5 bộ phim Hollywood có kỹ xảo tuyệt đỉnh

Nhắc tới Hollywood – cái nôi sản xuất ra nhiều bom tấn điện ảnh trên thế giới, quy tụ hàng loạt đạo diễn, ngôi sao tài năng và là kinh đô của những thước phim có kỷ xảo tuyệt đỉnh. Cùng Fshare điểm qua 5 bộ phim không thể bỏ qua nếu muốn được “mãn nhãn” trong thời gian rảnh rỗi nhé!

The Lord of the Rings (2003)

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD The Lord of the Rings được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Với những kỷ xảo hạn chế của những năm đầu 2000, người ta những tưởng bộ phim sẽ chỉ dừng ở mức “tạm được”. Nhưng thực tế The Lord of the Rings – bộ ba phim nổi tiếng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của J.R.R. Tolkien đã thành công vang dội khi mang đến những thước phim với kỷ xảo đẹp nhất mọi thời đại. Bộ phim đã tạo ra được một thế giới Trung địa với đầy đủ tiên (Elf), quỷ (Orc), người lùn (Dwarf), Hobbit,…với những vùng đất và kiến trúc hư cấu, điển hình là thành Minas Tirith, đặc biệt là những trận đánh đậm chất epic sử thi. 

Avatar (2009)

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Avatar được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Avatar là bộ phim 3D đầu tiên được công chiếu trên toàn cầu, đã làm mưa làm gió khắp các cụm rạp chiếu vào năm 2009. Ngoài nội dung sâu sắc nói về những điều tuyệt đẹp như tình yêu, sự hi sinh, hay những góc tối của con người như cái ác, lòng tham lam và tính hiếu sát, thì kỷ xảo của Avatar đã tạo nên cú hit thật sự. Bằng những kỷ thuật tiên tiến hiện đại lúc bấy giờ, đạo diễn James Camerin đã xây dựng được một hành tinh Na’vi xanh mướt, sinh vật và cảnh vật hoàn toàn độc đáo, cộng hưởng thêm công nghệ 3D hoàn toàn mới mẻ đã tạo nên một tác phẩm kinh điển khi nhắc tới dàn phim Hollywood. Doanh thu của Avatar vẫn đứng ở vị trí cao nhất toàn cầu, mãi cho đến khi End game vượt mặt năm 2019. Điều đó cũng cho thấy được sức hút của Avatar “khủng” đến mức nào. 

 

Interstellar (2014)

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Interstellar được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Sức hút của Interstellar không có gì phải bàn với 1,3 triệu lượt bầu chọn cho số điểm 8.6 IMDb, và họ cho rằng đây là thứ tuyệt vời nhất mà Nolan từng tạo ra cho thể loại khoa học viễn tưởng. Cùng với số tiền 677 triệu USD đã càn quét các phòng vé, thành tựu của Nolan là không thể xem thường.  Interstellar lấy bối cảnh chủ yếu ở bên ngoài không gian, nhưng Interstellar lại là một chuyến du hành của phi hành đoàn vào trong không gian, vượt qua những lỗ đen vũ trụ để khám phá những hành tinh mới. Kỹ xảo của Interstellar thật công phu với những hình ảnh về các ngôi sao, lỗ đen vũ trụ, các hành tinh khác, phi thuyền, vụ nổ trong không gian… vô cùng chân thật. Interstellar đã thắng Oscar hạng mục kỹ xảo điện ảnh năm 2015.

Kong: Skull Island (2017)

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Kong: Skull Island được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tiếp theo vẫn là một bộ phim của Peter Jackson – Skull Island – một bộ phim thành công khi tạo hình quái thú King Kong khổng lồ mà chân thật, đầy cảm xúc hỉ nộ ái ố của một sinh vật hoang dã nơi núi rừng. Điểm cộng lớn nhất của bộ phim chính là kỹ xảo mãn nhãn và cảnh quay vô cùng chân thực. Dưới góc quay của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng công nghệ máy tính, Việt Nam (chính xác hơn là vịnh Hạ Long, tỉnh Ninh Bình và Quảng Bình) tuyệt đẹp, hùng vĩ và sinh động trong từng thước phim. Cảnh đánh nhau mãn nhãn giữa các con quái, lồng với nhạc nền là các bản rock mang đậm màu sắc âm nhạc những năm 1970 chắc chắn sẽ khiến khán giả phấn khích.

Jurassic Park

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Jurassic Park được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Và cuối cùng, đó là bộ phim Jurassic Park (tạm dịch: Công viên kỷ Jura) của đạo diễn kỳ cựu Steven Spielberg. Được sản xuất từ năm 1993, Jurassic Park là bộ phim đầu tiên về chủ đề khủng long thực sự gây dấu ấn trên toàn cầu. Với hiệu ứng kỹ xảo còn hạn chế từ năm 1993, vậy mà Jurassic Park đã có thể xây dựng những con khủng long một cách chân thật, mở ra nền tảng cho kỹ xảo thiết kế khủng long, quái vật trong những năm sau đó. Bộ phim được trao giải Oscar hạng mục kỹ xảo điện ảnh năm 1994, là tượng đài lớn nhất của dòng phim về khủng long. Nhiều năm về sau này, đã có thêm nhiều phần nữa như The Lost World: Jurassic Park (1997), Juracssic Park III (2001),…

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Avatar”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Avatar Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả