Mạng hẹn hò Tinder đạt doanh thu hàng nghìn tỷ đô trong năm 2019

Không quá ngạc nhiên khi Tinder đang kiếm được rất nhiều tiền từ những người độc thân trên thế giới. Theo báo cáo doanh số cuối cùng trong năm 2019, Match Group tiết lộ rằng Tinder đã tạo ra 1,2 tỷ đô la doanh thu, tăng 43% so với năm 2018. 

Với doanh thu khủng này, Tinder tiếp tục củng cố vị thế là ứng dụng hẹn hò hàng đầu thế giới của mình. Trong năm 2019, Match Group đã kiếm được 2,1 tỷ đô la doanh thu mà Tinder đã chiếm một nửa. Ngoài Tinder, Match còn sở hữu nhiều ứng dụng và trang web hẹn hò khác như OKCupid, Match.com và Hinge. 

Mạng hẹn hò này kiếm tiền từ việc khách hàng đăng kí Plus và Gold, thao tác này mang lại cho người dùng các lượt vuốt phải không giới hạn – vuốt phải cho phép người dùng tương tác với nhau thông qua việc nhắn tin. Tinder cũng kiếm tiền thông qua các giao dịch mua trong ứng dụng như mua Boots giúp làm nổi bật hồ sơ cá nhân. Trong năm 2019, Số lượng người mua các gói VIP của Tinder cũng đã tăng 36% so với cùng kì năm ngoái lên thành 5,9 triệu người.

Tuy nhiên, sự tăng trưởng về số lượng người đăng ký dường như chưa dừng lại ở đó. Nhóm phát triển Tinder đang tìm cách thu hút thêm nhiều người dùng “Thế hệ Z” (Sinh từ năm 2000 trở đi) với nhiều tính năng hấp dẫn như: Trải nghiệm Swipe Night tương tác, cho phép các người dùng ghép nối với nhau dựa trên thông tin họ cung cấp trên ứng dụng, cũng như các tính năng dựa trên vị trí cho lễ hội âm nhạc và nghỉ xuân.  

Nguồn: theverge.com

Tin liên quan Thêm từ tác giả