Mark Wahlberg soán ngôi The Rock trở thành nam diễn viên có tổng cát-xê cao nhất thế giới

Theo thông tin từ trang Forbes, nam diễn viên tài năng Mark Wahlberg đã chính thức vượt mặt các đối thủ đáng gờm nhất để trở thành nam diễn viên có tổng cát-xê cao nhất thế giới.

Theo đó, nam diễn viên Mark Wahlberg đã chính thức vượt qua “ông trùm”_”The Rock” Dwayne Johnson_người mà có tổng cát-xê cao nhất thế giới trong nhiều năm qua để trở thành diễn viên có tổng cát-xê cao nhất trong năm 2017.

Trong khoảng thời gian từ đầu hè năm 2016 đến đầu hè năm 2017, Wahlberg đã bỏ túi một con số khủng lên đến 68 triệu đô la. Số tiền này chủ yếu là anh kiếm được qua các dự án như Daddy’s Home 2, bom tấn Transformers: The Last Knight, mặc dù phần mới nhất của những chú rô bốt biến hình là bộ phim kiếm ít tiền nhất trong loạt 5 phần phim. Bên cạnh đó, series truyền hình thực tế Wahlburgers cũng góp phần làm dày thêm túi tiền của nam diễn viên 46 tuổi này.

Song quán quân của năm ngoái_Dwayne Johnson đã tuột xuống hạn hai với con số 65 triệu đô la năm 2017. Mặc dù sở hữu hạn hai nhưng với con số 65 triệu đô la nam diễn viên cũng không kém phần “ngầu” so với đàn anh Mark Wahlberg và nhiều diễn viên ngôi sao khác. Ngoài ra, đây cũng là một tiến bộ so với tổng cát-xê năm ngoái của anh (64,5 triệu đô la), đánh dấu 3 lần The Rock hạ bệ Robert Downey Jr..

Người sắt_ngôi sao của Avengers đã tuột xuống vị trí thứ 6 trong năm nay với con số 48 triệu đô la. Tuy nhiên, những người bạn của anh trong vũ trụ điện ảnh Marvel như Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Chris Evans, Jeremy Renner, Vin Diesel đều nằm trong top 20.

Trong khi đó, hạn ba thuộc “tay đua” Vin Diesel với loạt phim đình đám Fast & Furious và vai nhóc tì baby Groot trong Guardians of the Galaxy Vol. 2, tay đua đứng ở vị trí thứ 3 với tổng số anh kiếm được trong năm nay là 54,5 triệu đô la. Ở vị trí thứ 4 là ông hoàng hài nhảm Adam Sandler với 50,4 triệu đô la, lý do cho việc anh vẫn trụ vững trong top 5 là những hợp đồng phim ảnh Sandler kí kết với nhà đài Netflix.

Nguồn: Kenh14


Mới đây, Fshare chính thức ra mắt Fshare Blog nhằm chia sẻ cũng như cập nhật những thông tin cần thiết, bổ ích trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Fshare Blog: Kho thông tin hữu ích và mang nhiều giá trị.

Fshare Blog liên tục cập nhật những thông tin cần thiết trong đời sống hàng ngày như các chương trình khuyến mãi, event, tính năng,…và đặc biệt các thông tin công nghệ – game, giải trí nhằm giúp khách hàng nắm bắ kịp thời những xu hướng mới hiện nay. Một điểm đáng lưu ý khác là tại đây Fshare sẽ ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng giúp nâng cao chất lượng về dịch vụ.

Ngoài ra, nếu là người yêu thích công việc viết và chia sẻ thì hãy đến với Fshare Blog để thể hiện niềm đam mê bằng cách tham gia vào cộng đồng cộng tác viên của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng cập nhật tại Fshare.vn.

Tin liên quan Thêm từ tác giả