Marvel lên kế hoạch làm một phim riêng về Black Widow

Một trong những lời phàn nàn kéo dài bao lâu nay của người hâm mộ trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel là sự miễn cưỡng của studio trong việc đưa Black Widow của Scarlett Johansson trở thành nhân vật chính trong một bộ phim độc lập của riêng mình. Nhưng bây giờ có vẻ như Marvel cuối cùng cũng nghiêm túc thực hiện dự án đó. Nhiều nguồn tin khác nhau cho thấy studio đã thuê nhà biên kịch Jac Schaeffer viết kịch bản cho bộ phim, dù chưa có tiêu đề.

Scarlett Johansson trong vai diễn Black Widow
Scarlett Johansson trong vai diễn Black Widow

Dự án này được cho là vẫn đang trong giai đoạn phát triển mà chưa được tiến hành chính thức, nhưng thực tế việc Marvel đang xây dựng một bộ phim về Black Widow là vô cùng ý nghĩa. Johansson đã tham gia vào những bộ phim có thương hiệu lớn hơn từ năm 2010, khi cô xuất hiện trong Iron Man 2. Tuy nhiên, mặc dù nhân vật của cô trong The Avengers và những bộ phim tiếp theo là rất nổi bật, cô vẫn chỉ được xếp vào vai diễn hỗ trợ, cùng với các anh hùng nam giới trong khuôn khổ các bộ phim độc lập của Marvel. Xu hướng này dường như đang thay đổi vào năm 2014, khi Marvel tuyên bố nữ nhân vật Captain Marvel (người thủ vai là Brie Larson) sẽ có một bộ phim riêng về mình .

Dự án này sẽ là lần đầu tiên Schaeffer làm việc trong vũ trụ Marvel. Trước đây cô đã từng viết bộ phim ngắn “Olaf’s Frozen Adventure” của Disney, cũng như phim Nasty Women sắp công chiếu. Mặc dù còn quá sớm để dự đoán phim về Black Widow sẽ xuất hiện ở rạp, những bộ phim “giai đoạn ba” của Marvel sẽ tiếp tục cho đến năm 2019, và sau đó ta có thể hi vọng một bộ phim độc lập cho Black Widow như thế sẽ được xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh này.

Nguồn: The Verge

Tin liên quan Thêm từ tác giả