Mẫu dây đeo thời trang Apple Watch có gắn thêm lỗ cắm AirPods

Bạn đã bao giờ vô tình làm rơi mất đôi tai nghe quý giá của mình chưa? Có lẽ không chỉ là một mà là nhiều lần lắm rồi phải không. Đó cũng chính là lý do khiến hàng loạt các phát minh “bảo vệ AirPods” ra đời. Thế nhưng, không phải sản phẩm nào cũng thiết thực và hữu dụng để thuyết phục người dùng. 

AirBand – Một sản phẩm giúp người dùng gắn đôi AirPods vào chiếc Apple Watch của họ, đảm bảo sẽ không bao giờ rơi hay thất lạc được. Cụ thể, nó là một chiếc dây đeo thời trang Apple Watch nhưng được thiết kế thêm phần giá đỡ (thực chất là 2 cái lỗ) ngay dưới màn hình để người dùng có thể cài AirPods vào.

AirBand sở hữu nhiều tính năng như: chống trơn trượt, chất lượng silicon cao cấp, vừa vặn và thoải mái với người dùng, có đến 4 phiên bản màu sắc khác nhau và có thể hoạt động tốt với AirPods Pro.


Theo Matt Youngblood, tác giả của mẫu dây đeo trên cho biết mục đích chính của nó là sử dụng trong những trường hợp tạm thời, khi mà người dùng không nghe nhạc mà cũng không muốn cất AirPods vào hộp sạc. Nếu để lung tung sẽ làm thất lạc nên cứ gắn vào cổ tay cho an toàn.

Mức giá dành cho AirBand là 30 USD/dây (20 – 25 USD dành cho khách đặt hàng sớm). Ngoài ra, Matt cũng giới thiệu rất nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn như gói Hat Trick – mua 3 chiếc, màu tùy chọn, với giá 70 USD, tiết kiệm được 20 USD; hay gói Ten Pack – mua 10 chiếc, màu tùy chọn, giá 250 USD và tiết kiệm được 50 USD.

Nguồn: theverge.com

Tin liên quan Thêm từ tác giả