Microsoft kết hợp các dịch vụ thuê bao đám mây vào gói mới của Microsoft 365

Cách đây một năm, Microsoft giới thiệu một gói dịch vụ đám mây được gọi là Secure Productive Enterprise. Vào ngày 10 tháng 7, Microsoft đã tìm được người kế nhiệm với cái tên mới “Microsoft 365”.

 

Microsoft 365 – chính thức được Microsoft tiết lộ vào ngày đầu tiên của Hội nghị Đối tác Toàn cầu “Inspire” của công ty – sẽ có hai đối tượng chính: Doanh nghiệp và Công ty.

Microsoft 365 Enterprise E3 và E5 sẽ được kết hợp cùng một lúc với Windows 10 Enterprise, Office 365 Enterprise và Enterprise Mobility + Security. Khách hàng có thể mua Microsoft 365 Enterprise thông qua các Thỏa thuận với Doanh nghiệp hoặc các nhà cung cấp Giải pháp Đám mây của Microsoft (CSP).

(Đối với những người mới, sẽ có một phiên bản đầy đủ của Enterprise Mobility + Security Suite bao gồm Azure Active Directory Premium, Intune, Bảo vệ An ninh thông tin Azure, Cloud App Security và Advanced Threat Analytics.)

Microsoft 365 Business sẽ bao gồm Office 365 Business Premium cộng với các tính năng bảo mật, quản lý các ứng dụng văn phòng và các thiết bị Windows 10 mà người dùng có thể truy cập từ một giao diện. Phiên bản Business bao gồm các quyền nâng cấp lên Windows 10. Khách hàng sẽ có thể mua phiên bản Business trực tiếp từ Microsoft hoặc qua CSP.

Khách hàng có thể mua Microsoft 365 Enterprise từ ngày 1 tháng 8. Microsoft 365 Business sẽ có bản xem trước vào ngày 2 tháng 8.

Gói Microsoft 365 Enterprise về cơ bản vẫn tương tự như các phiên bản Windows 10 Enterprise E3 và E5 trước đó, bao gồm Windows 10 Enterprise (E3 hoặc E5), Office 365 (E3 hoặc E5) và bộ Enterprise Mobility + Security (E3 hoặc E5). Microsoft đã giới thiệu dịch vụ đăng ký doanh nghiệp Windows 10 Enterprise E3 và E5 và Secure Productive Enterprise trong chương trình năm ngoái.

Mục tiêu của Microsoft với Windows Enterprise 10 và Security Productive Enterprise là cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ một cách dễ dàng để có thể chuyển sang các phiên bản cao cấp hơn của các sản phẩm đăn khác nhau.

Theo nguồn: zdnet.com

Tin liên quan Thêm từ tác giả