Microsoft quay lại thị trường với Surface Go

Microsoft bất ngờ ra mắt mẫu máy tính bảng với mẫu tablet mới mang tên Surface Go. Với mức giá 399USD thì đây sẽ là đối thủ cạnh tranh nặng ký của iPad và Galaxy Book.

Thiết kế với màn hình 10 inch (tỉ lệ 3:2) là kích thước hoàn hảo cho mục đích đọc truyện hay xem tin tức khi sử dụng ở chế độ xoay dọc, độ dày 8.3mm, nặng 0.52kg và tích hợp chân đế giúp máy có thể đứng với góc nghiêng 165 độ. Surface Go trở thành một chiếc máy tính xách tay cỡ nhỏ khi kết hợp với bàn phím, phù hợp cho những người dùng có nhu cầu di chuyển nhiều. Ngoài ra, máy còn kèm theo phụ kiện bút cảm ứng Surface Pen làm tăng tính đa nhiệm của thiết bị.

Surface Go và phụ kiện đi kèm

Surface Go sở hữu vi xử lý Intel Pentium Gold 4415Y thế hệ 7 kèm pin với thời gian sử dụng lên 9 tiếng, RAM tối đa 8GB, bộ nhớ trong từ eMMC 64GB đến SSD 256GB. Sau khi Microsoft tuyên bố năm 2017 rằng không dùng cổng Type C vì chưa đến thời ddiemr thì đây là chiếc Surface đầu tiên tích hợp cổng USB-C. Máy được cài sẵn Windows 10 Home S Mode, có thể chuyển sang Windows 10 Home bình thường miễn phí.

            Theo The Verge

Tin liên quan Thêm từ tác giả