‘The Midnight Man’: Nghi lễ triệu hồi ác quỷ kinh hoàng lúc nửa đêm

Không  chỉ riêng bom tấn Ouija có bàn cầu cơ đầy linh thiêng mà The Midnight Man cũng có những cách thức triệu hồi linh hồn ma quỷ ghê rợm không kém.

Từ xưa đến nay việc kết nối và giao tiếp với người đã khuất là một điều chẳng mấy tốt đối với những người đang còn sống bởi chẳng ai có thể biết rõ những thứ sẽ bước ra từ chiều không gian bên kia là gì. Thế nhưng sự tò mò, niềm tiếc thương đã khiến họ cố tìm cách giao tiếp với những tâm linh bằng nhiều hình thức và khi nhắc đến cách thức phổ biến để giao tiếp với tâm linh thì bàn cầu cơ Ouija thường được mọi người nghĩ đến.

Bên cạnh bàn cầu cơ Ouija huyền thoại, ít ai biết rằng Midnight Man cũng được xếp vào hàng loạt những  trò chơi ma quỷ nổi tiếng nhất phương Tây. Từng dùng làm nghi lễ triệu hồi ma quỷ The Midnight Man (Ác Qủy Lúc Nửa Đêm) nhằm trừng phạt các tính đồ ngoại giáo Pagan vì dám vi phạm luật lệ. Midnight Man về bản chất là màn thi gan, trốn tìm trong bóng tối cùng thế lực bóng tối. Nạn nhân có thể phải đánh cược cả mạng sống bản thân cũng như chấp nhận nỗi ám ảnh tinh thần lâu dài.

Theo nhiều ghi chép trên internet, một khi trò chơi chính thức bắt đầu, người chơi phải cầm nến di chuyển liên tục trong bóng tối để lẫn tránh sự truy lùng của Midnight Man bằng mọi giá. Khi ngọn nến bắt đầu bị thổi tắt cũng chính là dấu hiệu chứng tỏ hắn đang lẫn quẵn quanh đó hoặc khi nhiệt độ giảm xuống đột ngột, có tiếng thì thầm bên tai rất lạ, bóng đen lướt nhanh… Nếu muốn bảo toàn tính mạng người chơi phải cấp tốc tránh xa những khu vực này.

Tong trường hợp ngọn nến tự động tắt, người chơi phải nhanh chóng thắp lại nến trong vòng 10 giây. Nếu không thành công thì dùng muối rãi xung  quanh mình thành một vòng tròn để tạo kết giới bảo vệ và ngồi yên ở trong đó, tuyệt đối không được bước chân ra khỏi vòng tròn. Lúc 3 giờ 33 phút sáng ác quỷ sẽ rời đi cùng những nạn nhân xấu số đã thua trong trò chơi, các thành viên vẫn còn trụ vững sẽ thắng cuộc trong trò chơi.

Dựa trên truyền thuyết về nghi lễ, sắp tới hãng phim Voltage Pictures sẽ giới thiệu tác phẩm điện ảnh cực kì tăm tối lấy cảm hứng xoay quanh nghi lễ Midnight Man với tựa đề The Midnight Man _ Ác Quỷ Lúc Nửa Đêm.

Câu chuyện mở đầu vào mốc thời gian khoảng hơn 50 năm trước, ba đứa trẻ  dại dột đã kêu gọi Midnight Man đến thăm ngôi nhà của mình vào lúc nửa đêm. Sau một đêm kinh hoàng đầy ám ảnh, Anna (Lin Shaye) là đứa bé duy nhất sống sót sau cuộc chơi. Tưởng những kí ức đau buồn ấy sẽ chìm trong quên lãng, thế nhưng một lần nữa tai ương ấy lại ập xuống gia đình bà khi đứa cháu gái của bà đã vô tình phát hiện ra chiếc hộp chứa đựng tờ giấy hướng dẫn quy tắc triệu hồi Ác quỷ nửa đêm và quyết định chơi thử.

Bám sát vào nguyên bản gốc những nguyên tắc cũng như luật về trò chơi, đồng thời The Midnight Man cũng cho thấy được rằng Ác quỷ lúc nửa đêm không hề ngu ngốc chút nào khi liên tiếp bày ra những thủ đoạn lôi kéo đối tượng vào cuộc chơi, đồng thời phát hỏng các quy tắc bảo vệ nhằm giành phần thắng và bắt nhiều nhất những nạn nhân xấu số có thể.

The Midnight Man là bộ phim đầy tâm quyết khi được nhào nặn bởi hai đội ngũ sáng tạo của hai danh hiệu nổi tiếng InsidiousOujia. Sau những vấp ngã trong Insidious: The Last Key, The Midnight Man đang đươc đông đảo công chúng kì vọng sẽ làm dập tắt cơn thỏa mãn dòng phim kinh phim dị sắp tới.

The Midnight Man (Ác Qủy Lúc Nửa Đêm) dự kiến khởi chiếu vào ngày 19/1.

Tin liên quan Thêm từ tác giả