“Mission: Impossible – Fallout: Phần thứ 6 của loạt phim cùng tên tiếp tục hình thành!

Mission: Impossible – Fallout, với hàng loạt những cảnh quay đẹp mắt được thực hiện bởi chính diễn viên, hạn chế tối đa việc sử dụng người đóng thế và không lạm dụng kỹ xảo, Mission: Impossible – Fallout(Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6: Sụp Đổ) được kỳ vọng sẽ là át chủ bài của hãng Paramount, Skydance và Bad Robot – xưởng phim đứng sau bom tấn Overlord, trong mùa hè 2018.

Mission: Impossible 6 2018, tựa chính thức là Mission: Impossible – Fallout sẽ được Paramount Pictures tung ra sau 3 năm Mission: Impossible 5 được ra mắt. Như vậy là đã 22 năm kể từ khi phần đầu tiên của loạt phim “Nhiệm Vụ Bất Khả Thi” được ra mắt, gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên Tom Cruise.

Tom Cruise(đảm nhận vai điệp viên Ethan Hunt) tự mình thực hiện cảnh quay mạo hiểm nên đã gặp phải chấn thương khá nặng.

Mission: Impossible – Fallout xoay quanh nhiệm vụ IMF thất bại, thế giới đang phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng. Khi Ethan Hunt muốn kết thúc và tự mình thực hiện nhiệm vụ một cách gọn gàng nhanh chống nhất, và Hunt thấy rõ mình đang trong một cuộc đua chống lại thời gian, gấp gáp , nguy hiểm, bị săn đuổi bởi những kẻ ám sát và các đồng minh cũ trong khi bản thân đang cố gắng ngăn chặn thảm họa toàn cầu…

Một cuộc đua chống lại thời gian, gấp gáp , nguy hiểm, bị săn đuổi bởi những kẻ ám sát và các đồng minh cũ…Liệu điệp viên Ethan Hunt có hoàn thành được sứ mệnh và ngăn chặn thảm họa toàn cầu? Bộ phim sẽ công chiếu sớm tới khán giả vào mùa hè này!

Trong phần 6 này, khán giả sẽ được gặp lại điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise), đả nữ Ilsa Faust (Rebecca Ferguson), cũng như kẻ thù đã bị họ tóm gọn ở phần 5Solomon Lane (Sean Harris). Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những gương mặt mới dành cho thương hiệu hành động có Henry Cavill, Vannesa Kirkby, Sian BrookeAngela Bassett. Mission: Impossible – Fallout, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 7 năm 2018, bởi Paramount Pictures trong RealD 3D , IMAX và IMAX 3D

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả