Mở hộp Samsung Galaxy S10+ phiên bản Park Hang Seo

Phiên bản đặc biệt này dành cho những người yêu bóng đá và huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo. Sản phẩm có giá cao hơn 1 triệu đồng so với bản thường, kèm theo một case bảo vệ đặc biệt cùng pin dự phòng không dây dung lượng 10.000 mAh.

Mở hộp Samsung Galaxy S10+ phiên bản Park Hang Seo

Trong hộp đựng, ngoài máy vẫn là các phụ kiện quen thuộc như sạc, cáp kết nối, tai nghe, cổng chuyển và một case bảo vệ trong suốt. Samsung sẽ bán khoảng 5.000 máy Galaxy S10+ Park Hang Seo ra thị trường Việt Nam.

Phiên bản này có mặt lưng màu bạc đa sắc, có thể đổi màu theo góc nhìn và ánh sáng, đồng thời cũng khó nhìn thấy dấu vân tay bám lên vỏ máy hơn so với các màu sắc khác.

Mở hộp Samsung Galaxy S10+ phiên bản Park Hang Seo

Ốp lưng kèm theo là ốp lưng thông minh với hình ảnh ông Park Hang Seo cùng chữ ký. Trong khi Galaxy S10+ được sản xuất tại Việt Nam, ốp lưng này lại được sản xuất tại Hàn Quốc.

Chip NFC bên trong ốp giúp Samsung Galaxy S10+ tự động kích hoạt giao diện mang hình ảnh vị HLV nổi tiếng.

Mở hộp Samsung Galaxy S10+ phiên bản Park Hang Seo

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện theo chủ đề bóng đá. Máy có camera trước dạng kép với camera chính 10 megapixel và camera phụ 8 megapixel để đo độ sâu trường ảnh. Chất lượng ảnh selfie của máy được đánh giá là tốt nhất trong số các smartphone cao cấp hiện nay.

Máy có ba camera sau. Camera chính có độ phân giải 12 megapixel, f/1.5 hoặc f/2.4, góc rộng 77 độ, camera thứ hai cho chụp chân dung telephoto với cảm biến 12 megapixel, f/2.4, góc rộng 45 độ. Camera cuối cùng là điểm mới của dòng S10 với ống kính góc siêu rộng 123 độ, cảm biến 16 megapixel. Máy hỗ trợ chống rung quang học OIS, ba ống kính tương đương mức zoom 0,5x và 2x cùng zoom số tối đa 10x. Bên cạnh hệ thống camera còn có đèn flash LED trợ sáng, cảm biến nhịp tim vẫn được duy trì từ nhiều đời Galaxy S. Ngoài ra, tính năng AI hỗ trợ cho camera của Samsung cũng tốt hơn trước khi nhận diện và đưa ra gợi ý về khung cảnh cũng như đồ vật nhanh và chính xác.

Mở hộp Samsung Galaxy S10+ phiên bản Park Hang Seo

Phiên bản đặc biệt này trang bị cấu hình cơ bản với chip xử lý Exynos 9820, RAM 8 GB và bộ nhớ 128 GB.

Mở hộp Samsung Galaxy S10+ phiên bản Park Hang Seo

Samsung là một trong số ít các hãng còn giữ giắc tai nghe 3,5 mm trên điện thoại cao cấp. Pin của máy có dung lượng 4.100 mAh, thấp hơn so với Mate 20 Pro hay P30 Pro của Huawei (4.200 mAh). Ngoài khả năng sạc nhanh cả không dây và có dây, máy còn có tính năng PowerShare cho phép sạc ngược cho các thiết bị khác giống Huawei Mate 20 Pro. Tuy nhiên, tính năng này chủ yếu dùng để sạc các thiết bị phụ trợ như Galaxy Buds.

Tin liên quan Thêm từ tác giả