Mối tình đầu của tôi – Bộ phim remake đáng được mong chờ

Nhà sản xuất vừa tung ra trailer tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của bộ phim remake Mối tình đầu của tôi. Với dàn diễn viên chất lượng cùng với sự đầu tư chỉn chu bộ phim hứa hẹn sẽ đáp ứng kì vọng của khán giả, đặc biệt là các fan của bộ phim She was pretty bản gốc.

Mối tình đầu của tôi là phiên bản Việt của phim truyền hình She Was Pretty (Hàn Quốc) do TVHub sản xuất, phối hợp cùng cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito thực hiện. Bộ phim là câu chuyện lãng mạn và hài hước về cuộc sống, tình bạn, tình yêu của những người trẻ hiện đại.

"Mối tình đầu của tôi" phiên bản Việt lên sóng ảnh 1

Qua trailer có thể thấy bộ phim mang nhiều dấu ấn của bản gốc nhưng cũng có nhiều chi tiết được Việt hoá đem lại sự thú vị mới mẻ phù hợp với tinh thần và thị hiếu của khán giả Việt.

Đối lập với hình ảnh sang chảnh, xinh đẹp ngoài đời Ninh Dương Lan Ngọc vào vai An Chi một cô nàng có ngoại hình kém lung linh . Với tính cách hài hước và có phần tưng tửng cô gặp phải vô số những tình huống oái ăm, đặc biệt khi An Chi gặp lại mối tình đầu thời học sinh của mình.

Điểm danh những bộ phim remake được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2018-5

Chi Phu đảm nhận vai Hạ Linh một cô gái xinh đẹp và quyến rũ, là bạn thân nhất của An Chi. Tình bạn của An Chi và Hạ Linh trong bản gốc được người xem vô cùng ngưỡng mộ, cái bóng quá lớn của hai diễn viên Hàn Quốc là một thách thức lớn cho cả Lan Ngọc và Chi Pu.

Mối Tình Đầu Của Tôi tung trailer chính thức, tiết lộ những hình ảnh mãn nhãn về dàn vai chính - Ảnh 2.

Nam diễn viên Bình An vào vai một anh sếp có vẻ ngoài lạnh lùng, khó tính nhưng khí chất ngời ngời. Vẻ ngoài đẹp trai soái ca của Bình Anh rất phù hợp với vai Giám đốc sáng tạo Nam Phong.  Trong khi đó, B Trần lại là một ẩn số thú vị với vai diễn chàng phóng viên “tăng động” Minh Huy. Trong bản gốc, Kim Shin Hyuk do Choi Siwon đã thể hiện rất thành công vai diễn này, vì vậy khán giả rất tò mò và mong chờ sự thể hiện của B Trần.

Mối Tình Đầu Của Tôi tung trailer chính thức, tiết lộ những hình ảnh mãn nhãn về dàn vai chính - Ảnh 12.

Mối Tình Đầu Của Tôi tung trailer chính thức, tiết lộ những hình ảnh mãn nhãn về dàn vai chính - Ảnh 13.

Bộ phim nhận được nhiều sự chú ý kể từ lúc bắt đầu khởi quay. Với màu sắc trẻ trung, năng động cùng với những tình tiết hài hước thú vị bộ phim xứng đáng là một trong những phim Việt đáng được mong chờ nhất trong năm.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả