“Mom and Dad”: Cuộc trốn chạy của những đứa con đáng thương…!

 

Mom and Dad- một bộ phim hài kinh dị Mỹ năm 2018 được viết và đạo diễn bởi Brian Taylor . Bộ phim có sự góp mặt của Nicolas Cage và Selma Blair, và được ra mắt dựa trong phần Midnight Madness tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017.

Phim Mom and Dad(Trốn Chạy Bố Mẹ) xoay quanh một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy trong 24 giờ để có thể sống sót. Bởi một căn bệnh kì lạ khiến cho con người rối loạn tâm lý chữa rõ nguyên nhân từ đâu đã làm cho bố mẹ họ trở nên vô củng bạo lực, giết chóc… Liệu cả hai có còn sống sót sau 24 giờ và bố mẹ họ có khỏi bệnh và trở lại như trước.

Bộ phim được phát hành vào ngày 19 tháng 1 năm 2018, bởi Momentum Pictures. Và đã nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình thế giới.

Phim bắt đầu với người mẹ đưa những tiếng nhạc nhẹ nhàng cho con mình để chúng không còn bận tâm đến mọi thứ xung quanh khác. Và sau đó “đặt” chiếc xe của mình trên đường ray xe lửa để mặc những đứa trẻ trong xe chết…
Đảm nhận vai chính trong phim là hai diễn viên đình đám Nicolas CageSelma Blair. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, họ đã hóa thân thành những ông bố, bà mẹ có sự chuyển biến tâm lý cực nhanh theo từng tình huống. Cả hai đã từng có kinh nghiệm diễn xuất chung khi tham gia dự án phim Ghost Rider: Spirit of Vengeance, với mối thân tình đã từng có sự tái hợp của cả hai sẽ trở nên dễ dàng và đầy cảm xúc hơn.

“Khi ác quỷ ngự trị và lợi dụng thân xác của bố mẹ như một tội ác kinh hoàng: xác hại chính những đứa con yêu quý của họ thì…sẽ tồn tại một kết cục bi thảm, có lẽ một sự tự hủy hoại bắt buộc phải hình thành nếu không còn sự lựa chọn nào khác…hoặc là bố mẹ với chính đứa con hoặc ngược lại,…Theo dõi bộ phim để biết điều gì sẽ xảy ra?

Cùng với kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp của các nhân vật, hi vọng Mom and Dad sẽ là một tác phẩm điện ảnh vô cùng ấn tượng.

Tin liên quan Thêm từ tác giả