Một số trò vui vẻ khi sử dụng Messenger

Như các bạn đã biết Messenger là phần mềm chat riêng biệt của Facebook, vậy ngoài việc nó là mộ phần mềm chat ra thì bạn biết gì về Messenger. Nếu chưa biết thì phải có thể xem thử một vài trò vui vui cùng với Messenger sau đây:

1. Sử dụng ứng dụng Messenger trên máy tính

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

ios

Ngoài sử dụng ứng dụng trên smartphone, bạn còn và sử dụng toàn bộ tính năng của ứng dụng Messenger ngay trên máy tính, bằng cách truy cập vào địa chỉ Messenger.com và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.

2. Gửi và nhận tiền

Hiện tại tính năng gửi và nhận tiền chỉ hỗ trợ tại các quốc gia lớn như Mỹ. Theo đó tính năng này sẽ liên kết với tài khoản ngân hàng để tạo thành ví điện tử, bạn có thể chuyển khoản nhanh tài khoản của mình cho bạn bè và ngược lại.

mess

Để sử dụng, bạn có thể vào Profile > Payments > Add New Debit Card.

3. Giải trí bằng cách chơi game

Facebook vừa thêm một kho trò chơi, đủ các thể loại để người dùng giải trí cũng như thách đấu với bạn bè, điển hình là trò chơi Everwing.

messenger

Để thách đấu và chơi, chọn bất kỳ một bạn bè nào đó và nhấn biểu tượng + > Trò chơi.

4. Nhắn tin cùng người lạ

Không chỉ kết nối cùng bạn bè trên Facebook, người dùng Messenger có thể nhắn tin cho mọi người trên khắp thế giới. Mọi thứ đều ẩn danh bạn sẽ không biết họ là ai và ngược lại. Đây cũng là công cụ khá hữu ích cho những khi buồn, muốn tâm sự cùng người lạ.

messenger

Vào khung tìm kiếm của Messenger và tìm kiếm Chatible. Nếu muốn dừng trò chuyện, bạn chỉ cần nhấn nút Like để kết thúc.

messenger

5. Tạo các chữ viết độc đáo

messenger

Theo đó ScribbleChat sẽ biến các đoạn văn bản thành các hoạt họa 3D vui nhộn

Tin liên quan Thêm từ tác giả