“Mr.Bean” trở lại vô cùng trớ trêu trong Johnny English 3: Tái xuất giang hồ

Chắc hẳn các bạn trẻ Việt Nam không còn xa lạ gì với nhân vật “Mr. Bean”, cái tên gắn liền với một tuổi thơ dữ dội của mỗi người. Và ngay trong tháng 9 này, nam diễn viên Rowan Atkinson, vua hài nổi tiếng với vai diễn Mr. Bean sẽ trở lại màn ảnh với khán giả qua bộ phim Điệp Viên Johnny English 3: Tái xuất giang hồ.

Kết quả hình ảnh cho johnny english 3 strikes againĐây là bộ phim nối tiếp từ thành công của 2 phần trước đó. Lần đầu ra mắt của Johnny English 1 năm 2003, với sự góp mặt của “ông vua hài” Rowan Atkinson phim đã ngay lập tức gây ấn tượng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Bộ phim đem lai lợi nhuận khủng cho đoàn làm phim khi đạt được doanh thu lên tới 160 triệu USD trên toàn thế giới, trong khi chi phí sản xuất, quảng bá chỉ chiếm 40 triệu USD. Thành công này đã đã tạo động lực để đoàn làm phim cho ra đời của phần 2 mang tên Johnny English Reborn trong năm 2011, bộ phim cũng đem lại thành công rực rỡ không kém phần đầu tiên và thu về được hơn 160 triệu USD tiền vé.

Kết quả hình ảnh cho johnny english strikes poster
Hình ảnh siêu điệp viên “không không thấy” trong Johnny English 2

Là phần phim thứ 3 trong loạt tác phẩm hành động hài gián điệp nổi tiếng, Johnny English Strikes Again – Tái Xuất Giang Hồ đem đến sự trở lại đầy gay cấn của siêu điệp viên có một không hai. Phần 3 đánh dấu bước ngoặt không dễ dàng của chàng siêu điệp viên, khi từ một điệp viên cổ điển, giờ đây anh phải sử dụng những công nghệ tối tân hoàn toàn chưa từng thấy – thực tế ảo (virtual reality) để giải quyết nhiệm vụ đặc biệt. Chiếc kính đã mang lại cho Johnny English những rắc rối không hề nhỏ cùng những tình tiết dở khóc dở cười. Và còn vô vàn những tình huống trớ trêu và hài hước được hé lộ trong trailer mới nhất của bộ phim.

Hình ảnh có liên quan
Chiếc kính thực tế ảo đưa chàng điệp viên vào một thế giới khác cùng những rắc rối không hề nhỏ

Liệu lần tái xuất này, điệp viên nổi tiếng của chúng ta có hoàn thành nhiệm được giao hay không đây? Hãy cùng ra rạp để biết câu trả lời nhé các bạn.

Johnny English Strikes Again: Tái xuất giang hồ khởi chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 21.09.2018

Nếu ai vẫn chưa xem 2 phần trước của loạt tác phẩm đình đám này thì còn đợi gì nữa mà không tìm và thưởng thức nào. Chỉ cần search google với từ khóa “Johnny English Fshare.vn” để dễ dàng tìm kiếm các bạn nhé.

Tin liên quan Thêm từ tác giả