MVOT miễn phí gói bán hàng trực tuyến cho 1.000 doanh nghiệp

MVOT tổ chức chương trình đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua Covid-19 thông qua gói giải pháp miễn phí bán hàng thương mại điện tử cho 1.000 doanh nghiệp.

Giữa lúc dịch bệnh bùng phát, các doanh nghiệp đang gặp khó khăn từ khâu tài chính, nhân sự, sản xuất, phân phối hàng hóa đến người tiêu dùng, MVOT là cầu nối giúp doanh nghiệp bán hàng đến với người tiêu dùng thông qua gói giải pháp bán hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử cho 1.000 doanh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp chưa bắt kịp xu hướng bán hàng trực tuyến thông qua sàn thương mại điện tử có thể tận dụng gói giải pháp này để tối ưu chính sách bán hàng, vận hành, vận chuyển, kiểm soát… Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm lên tất cả các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam, với mục tiêu phát triển doanh thu trực tuyến nhanh nhất.

Với kinh nghiệm ba năm làm việc cùng các sàn thương mại điện tử như Lazada, Sendo, Shopee, Tiki, MVOT đã giúp nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước phân phối, bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Từ kinh nghiệm đó, đơn vị này quyết định tổ chức chương trình giúp các doanh nghiệp Việt bán hàng trực tuyến nhanh chóng, hiệu quả. MVOT còn hỗ trợ quản lý, đơn hàng, hàng hóa tồn kho, khách hàng, giúp giao hàng nhanh chóng.

polyad

MVOT triển khai chương trình miễn phí bán hàng thương mại điện tử cho 1.000 doanh nghiệp.

Trước sự kêu gọi của Chính phủ khuyến khích người dân mua sắm trực tuyến để hạn chế có mặt nơi đông người trong Covid-19, các sàn thương mại điện tử đang có nhiều chương trình tăng tiện ích mua sắm cho người tiêu dùng, triển khai các giải pháp mở rộng nguồn cung, tăng tốc độ và chất lượng giao hàng, giúp người tiêu dùng mua hàng hiệu quả, tiện lợi và an toàn. Chính vì thế, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển doanh số trực tuyến nhanh nhất. MVOT có thể giúp các doanh nghiệp rút ngắn thời gian triển khai mang lại hiệu quả tối ưu khi chuẩn bị và vận hành các chương trình khuyến mãi, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng…

“Chương trình này nhằm mục giúp các doanh nghiệp bán được hàng hóa đến với người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử, trong giai đoạn bán hàng offline đang gặp khó khăn khi khách hàng hạn chế đi ra ngoài trong mùa chống dịch” đại diện MVOT chia sẻ.

Gói hỗ trợ bao gồm: Thiết lập các cửa hàng trên tất cả các sàn thương mại điện tử và hỗ trợ đào tạo đội ngũ vận hành, xử lý đơn hàng. Chương trình diễn ra từ 1/4-31/5. Liên hệ tại đây hoặc gọi số điên thoại 028.7300.6900. Email: lienhe@mvot.vn.

Vũ Khánh

Tin liên quan Thêm từ tác giả