MWC – Triển lãm Di động Toàn cầu bị hủy bỏ vì Virus Corona

Kết quả hình ảnh cho MWC - Triển lãm Di động Toàn cầu bị hủy bỏ vì Virus Corona

Các coronavirus đã có một tác động đáng kể đến ngành công nghiệp công nghệ trên toàn thế giới, khi các nhà chức trách chạy đua để ngăn chặn sự bùng phát. Các Mobile World Congress , chương trình điện thoại di động lớn nhất thế giới, đã bị hủy bỏ sau khi các công ty lớn bắt đầu kéo ra khỏi sự kiện thường niên do những lo ngại về coronavirus.

Với sự quy tụ hơn 100.000 người tham dự hàng năm, thì việc lo lắng chương trình có thể trở thành một điểm nóng bùng phát dịch là điều hiển nhiên, khi tình hình diễn biến của dịch bệnh hết sức phức tạp.

Kết quả hình ảnh cho MWC - Triển lãm Di động Toàn cầu bị hủy bỏ vì Virus Corona

Một phần lí do quan trọng khiến GSMA hủy bỏ tổ chức MWC là sự rút lui đến từ các ông lớn như: LG, Nvidia, Amazon, Sony, TCL với lí do lo ngại đến từ dịch bệnh. 

Dịch bệnh viêm phổi cấp do Corona Virus gây ra không những gây ám ảnh cho toàn thể nhân loại mà còn làm suy sụp cả nền kinh tế thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng. Khi mà giao thương giữa các nước bị trì trệ, giáo dục, y tế cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt đối với một nước đang trên đà phát triển như nước ta sẽ chịu hậu quả hết sức khôn lường.

Nguồn: Digital Trend

Tin liên quan Thêm từ tác giả