Nam Joo Hyuk và Suzy từ chối đóng chung phim: Người tiếc nuối, kẻ vui mừng

Việc hai ngôi sao tài năng trong làng điện ảnh xứ Hàn_Nam Joo Hyuk và Suzy cùng lúc từ chối đóng chung phim khiến fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối, song vẫn có không ít khán giả lại cảm thấy vui vì lựa chọn này.

Đã một tháng kể từ khi MBC xác nhận việc hai ngôi sao hạng A là Nam Joo Hyuk và Suzy đang cân nhắc vai chính trong Come Hug Me (tạm dịch: Đến Ôm Em), thì mới đây cả hai ngôi sao này đã quyết định sẽ không tham gia vào dự án phim truyền hình này.

Kết quả hình ảnh cho Suzy và Nam Joo Hyuk

Quyết định này đã khiến nhiều khán giả trẻ cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi cặp đôi “trai tài gái sắc” này lại không thể hợp tác với nhau trong cùng một bộ phim, mặt khác cả Nam Joo Hyuk và Suzy lại chiếm phần lớn đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước thế nên việc nuối tiếc khi cả hai không thể “nên duyên” trong cùng một dự án là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, không ít người lại cảm thấy mừng vì quyết định này của cả hai.

Suzy và Nam Joo Hyuk xưa nay đều gây nhiều tranh cãi về diễn xuất, đặc biệt là Nam Joo Hyuk với tác phẩm gần đây nhất là Cô Dâu Thủy Thần. Anh từng tỏa sáng nhờ vai chính trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, điều mà nhiều người lí giải là do Nam Joo Hyuk được đóng cặp cùng người mà anh có nảy sinh tình cảm thật – Lee Sung Kyung.

Hình ảnh có liên quan

Về phía Suzy, nữ idol nhà JYP đã đóng phim từ lâu và gặt hái được nhiều thành công với không ít tác phẩm ăn khách. Tuy nhiên, diễn xuất của Suzy vẫn là điều khiến nhiều người lo ngại mỗi khi có tin cô cân nhắc dự án mới.

Kết quả hình ảnh cho suzy

Come Hug Me là câu chuyện xoay quanh hai con người có định mệnh gắn bó với nhau sau một vụ án giết người gây rúng động. Bộ phim dự kiến lên sóng đài MBC vào tháng Năm tới đây.

Nguồn: Kenh14

Tin liên quan Thêm từ tác giả